Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Tổng hợp các cách trị tàn nhang bằng các loại rau

Trị tàn nhang từ các loại rau trong vườn là phương pháp gần gũi, dễ thực hiện được lòng nhiều chị em. Để hiểu rõ hơn về bí quyết này, mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Rau ngót trị tàn nhang

Rau ngót chứa nhiều hàm lượng vitamin C, chất chống oxy hóa đem đến khả năng làm mờ đốm nâu sậm hiệu quả ngay tại nhà. Để nguyên liệu này phát huy hết công dụng vốn có, bạn nên kết hợp với mật ong. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

Rau ngót chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

Rau ngót chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

– Rau ngót xay nhuyễn, chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Tiếp theo rửa sạch vùng da cần điều trị giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ. Sau đó, chà hỗn hợp vừa làm lên.

– Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, bạn nên kết hợp với một số động tác như vỗ nhẹ, mát xa theo chiều xoáy ốc. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm.

– Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm tàn nhang sẽ được làm mờ đi nhanh chóng, trả lại bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

Rau cải xoong trị tàn nhang

Rau cải xoong chứa nhiều protein, gluxit, chất xơ, vitamin A, B, C và các chất khoáng giúp làm mờ các đốm tàn nhang. Nếu bạn đang tìm cách đối phó với sự hiện diện của những đốm nâu sậm trên mặt, thì hãy đánh bay chúng bằng rau cải xoong. Cách thực hiện như sau:

Chà nước ép rau cải xoong mỗi ngày giúp làn da cải thiện được tình trạng tàn nhang

Chà nước ép rau cải xoong mỗi ngày giúp làn da cải thiện được tình trạng tàn nhang

– Chuẩn bị 20g cải xoong tươi, 1 thìa cà phê mật ong.

– Tiếp theo rửa sạch cải xoong, giã nhỏ rồi trộn với 1 thìa mật ong, sau đó cho tất cả vào miếng vải mềm, sạch.

– Trước khi thực hiện, bạn nên làm sạch vùng da cần điều trị bằng nước lạnh, sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm.

– Áp dụng đều đặn 1 lần/ ngày, sau thời gian ngắn những đốm tàn nhang sẽ bị làm mờ đi rõ rệt.

Rau cần tây trị tàn nhang

Rau cần tây chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng điều trị và ngăn ngừa tình trạng tàn nhang xuất hiện

Rau cần tây chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng điều trị và ngăn ngừa tình trạng tàn nhang xuất hiện

Rau cần tây chứa chất saponin có tác dụng kích thích sản sinh collagen giúp phục hồi tổn thương, nuôi dưỡng làn da mịn màng, ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, chất triterpenoids dồi dào có trong nguyên liệu này giúp tăng cường độ săn chắc, thúc đẩy sự phát triển tái tạo làn da mới và ức chế quá trình hoạt động của sắc tố melanin. Cách thực hiện tiến hành như sau:

– Rau cần tây giã nhỏ, chắt lấy nước, tiếp đến trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1.

– Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, bạn nên làm sạch vùng da cần điều trị để bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, sau đó chà hỗn hợp vừa làm lên. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm.

– Để nhanh chóng đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên 3 lần/ tuần.

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị

Trước khi áp dụng công nghệ trị tàn nhang Laser YAG, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn

Điều trị tàn nhang bằng các loại rau không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà cách thực hiện cũng rất đơn giản. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp này, bạn nên kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian nhất định mới đạt hiệu quả tốt. Bởi vậy để tiết kiệm thời gian, công sức bạn có thể sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Laser YAG Q-Switched hiện đang là công nghệ trị tàn nhang hiện đại và hiệu quả nhất. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng cao với xung siêu ngắn tính bằng Nano giây, Laser YAG Q-Switched giúp loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng, làn da sẽ trở nên đều màu, láng mịn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại. Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc.

Nếu cần biết thêm thông tin về dịch vụ điều trị tàn nhang, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900558896 để được tư vấn miễn phí về tình trạng da và đặt lịch điều trị nhanh nhất.

0 nhận xét: