Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bật mí cách trị tàn nhang đơn giản tại nhà

Những đốm nâu sậm xuất hiện là tác nhân chính khiến khuôn mặt của chị em trở nên thiếu sức sống, kém duyên. Vậy, trị tàn nhang bằng cách nào sao cho hiệu quả và an toàn?

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da

“Đã có lúc những đốm nâu sậm trở thành nỗi ám ảnh, tuy nhiên tình trạng này chẳng còn là vấn đề khi mới đây mình tìm ra được công thức trị những đốm nâu sậm đó bằng cà tím. Kết quả thật bất ngờ, tàn nhang không những được làm mờ rõ rệt mà làn da còn sáng mịn lên trông thấy. Tuy nhiên cũng nên nhắc để chị em cùng biết, để đạt hiệu quả từ phương pháp này các bạn nên thực hiện một cách kiên trì và không được bỏ dở giữa chừng.” – bạn Nga Phương (25 tuổi – nhân viên kế toán) chia sẻ.

Cà tím là thực phẩm giàu dưỡng chất, chúng không chỉ là món ăn ngon trong mỗi bữa cơm của gia đình mà còn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em tin chọn. Bởi trong thành phần của cà tím chứa nhóm vitamin A, B, chất xơ đem đến tác dụng dưỡng trắng, ngăn chặn quá trình sản sinh quá mức của sắc tố melanin hình thành nên tàn nhang. Do đó để trị những đốm nâu sậm này, chị em có thể thực hiện theo những cách sau:

Cà tím chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng làm mờ những đốm nâu sậm tại nhà

Cà tím chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng làm mờ những đốm nâu sậm tại nhà

Cà tím rửa sạch, xay nhuyễn, tiếp đó trộn thêm với 2 thìa mật ong, khuấy đều thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện, bạn nên rửa sạch vùng da cần điều trị giúp lỗ chân lông được thông thoáng giãn nở cùng với đó là bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ tối ưu. Sau đó chà hỗn hợp lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn thêm chừng 3 giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần.

Bên cạnh sử dụng cà tím trị tàn nhang, chị Thanh Lam (35 tuổi – Hà Nội) cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết riêng giúp “đánh bay” đốm nâu sậm trên mặt: “Bước vào độ tuổi 30 da mặt mình xuất hiện khá nhiều đốm nâu sậm. Lo lắng cho tình trạng này, mình đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp khắc phục khác nhau nhưng kết quả không được cải thiện nhiều. Tuy nhiên dạo gần đây được cô bạn mách sử dụng kem trị tàn nhang của Đức, thấy tiện lợi cộng với hiệu quả tương đối cao nên mình gửi mua và sử dụng luôn. Hiện tại làn da đã được thay đổi rõ rệt những đốm nâu sậm được làm mờ đi rõ rệt. Do có người bên Đức gửi về nên khi sử dụng sản phẩm mình cũng rất yên tâm.”

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện

Sử dụng kem trị tàn nhang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng, bởi ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện và chi phí hợp lý. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị tàn nhang với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau, khiến chị em không tránh khỏi lúng túng trong việc lựa chọn. Vậy nên làm gì để có được sản phẩm như mong muốn?

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, thành phần chiết xuất: Đây là một trong những lưu ý rất quan trọng giúp chị em tránh chọn phải hàng giả.

Xác định loại da của bản thân để chọn kem trị tàn nhang phù hợp: Khi lựa chọn kem trị tàn nhang, bạn nên quan tâm đến việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với làn da, để đảm bảo không bị kích ứng với các thành phần có trong kem và nâng cao hiệu quả tối ưu của sản phẩm.

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của chị em

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm đông đảo của chị em

Để điều trị tàn nhang đạt kết quả cao, an toàn cho da, bên cạnh sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên, kem đặc trị, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên chị em nên lựa chọn giải pháp công nghệ tiên tiến Laser YAG. Công nghệ này tác động kép vào da thông qua tia laser với 2 bước sóng khác nhau, phá vỡ sắc tố melanin và kích thích sản sinh các tế bào mới, tái tạo cấu trúc da. Tia laser có khả năng tác động chọn lọc và được điều chỉnh mức năng lượng, tần số, bước sóng phù hợp nên không ảnh hưởng hay gây bất cứ thương tổn nào trên bề mặt da. Yếu tố an toàn này đã được được chứng nhận bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: