Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Làm kem bí đỏ trị tàn nhang, bạn đã thử?

Bí đỏ là một trong những “thần dược” làm đẹp hiệu quả, bởi vậy không thể không kể đến tác dụng trị tàn nhang kỳ diệu. Bạn có thể tự làm cho mình kem bí đỏ để xóa bỏ nỗi lo về những đốm nâu sậm một cách dễ dàng.

Bí đỏ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

Bí đỏ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang hiệu quả

Bí đỏ chứa hàm lượng lớn khoáng chất, vitamin A, C, E cần thiết có tác dụng trong việc trị tàn nhang, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn đem đến khả năng hồi phục, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây như ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi…Công dụng trị tàn nhang của bí đỏ sẽ được phát huy một cách vượt trội khi kết hợp cùng với mật ong, sữa tươi theo công thức sau:

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 500g bí đỏ

– 10ml mật ong

– 10ml sữa tươi

Cách làm kem bí đỏ trị tàn nhang:

– Bỉ đỏ gọt vỏ, luộc chín và tán nhuyễn, tiếp đó trộn tất cả nguyên liệu trên heo tỉ lệ đã chia và khuấy đều.

– Tiếp đến cho vào lò vi sóng khoảng 90 giây rồi nhấc ra

 – Sau đó đổ hỗn hợp thu được vào một lọ thủy tinh nhỏ (dung tích khoảng 40-50ml), để nguội là có thể sử dụng được. Bạn nên chọn lọ có miệng rộng để bạn tiện sử dụng nhất.

Cách làm kem bí đỏ trị tàn nhang rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Cách làm kem bí đỏ trị tàn nhang rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà

Cách thực hiện trị tàn nhang bằng kem bí đỏ

– Bươc đầu tiên rửa sạch vùng da cần điều trị, tiếp đến thoa kem bí đỏ vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.

– Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ rõ rệt.

Với công thức trên, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các nguyên liệu tại nhà để làm cho mình một hũ kem trị tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên để việc áp dụng trị tàn nhang bằng bí đỏ không trở nên vô nghĩa, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây:

– Luôn chống nắng cẩn thận cho da. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có SPF 30 trở lên mỗi ngày, bạn cần dùng thêm các loại trang phục bảo hộ như áo dài tay, mũ rộng vành, khẩu trang, kính đen…

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý giúp quá trình điệu trị tàn nhang diễn da nhanh hơn

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý giúp quá trình điệu trị tàn nhang diễn da nhanh hơn

– Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý: Tăng cường các loại rau xanh, hoa quả giàu vitamin A, C, E và các khoáng chất có lợi cho làn da. Hạn chế những loại thức ăn nhiều ngọt, dầu mỡ, các loại thức ăn gây khó tiêu… vì chúng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, khiến gương mặt trở nên thâm sạm trầm trọng hơn.

– Tránh lạm dụng các loại thuốc gây rối loạn nội tiết… như thuốc tránh thai, thuốc thần kinh… Nếu cần thiết phải dùng, cần tham khảo kỹ ý kiến của các bác sĩ, dược sĩ.

– Đảm bảo sức khỏe tinh thần luôn khỏe mạnh, ngủ đủ giấc và tránh xa stress.

Với những ưu điểm an toàn cùng kỹ thuật thực hiện đơn giản, trị tàn nhang bằng kem bí đỏ được nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên, muốn nhanh chóng loại bỏ tình trạng này, bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tối đa, nhanh chóng nhất.

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Luôn đi đầu tiếp nhận và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics hiện đang cung cấp cho chị em phương pháp trị tàn nhang bậc nhất là Laser YAG. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

 

0 nhận xét: