Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Tổng hợp những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất 2016

Để đối phó với đám hắc sắc tố trên da, những thông tin về cách trị nám da mặt dưới đây giúp các chị em tìm cho mình giải pháp hiệu quả nhất.

Theo thời gian, những vết nám dần xuất hiện gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin và vẻ thẩm mỹ của cả gương mặt của phái đẹp. Chính vì vậy, nhiều người tìm mọi cách để che đi những nốt sậm màu này bằng rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là những cách trị nám được đánh giá cao nhất trong năm 2016 vừa qua, tổng hợp tại các diễn đàn làm đẹp uy tín.

Cách trị nám da tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất

Đắp mặt nạ bằng bột nghệ có tác dụng trị nám da mặt hiệu quả.

Đắp mặt nạ bằng bột nghệ có tác dụng trị nám hiệu quả.

Với ưu điểm dễ thực hiện tại nhà và chi phí rẻ, những cách chữa trị nám da mặt từ thiên nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Chanh, củ ấu, nghệ, gừng, cà chua, nha đam… là những nguyên liệu phổ biến, được sử dụng để dưỡng trắng, làm sáng da và mờ dần đi các hắc tố nám. Tuy nhiên, phương pháp chữa nám này chỉ có tác dụng khi các vết sắc tố trên da mới xuất hiện, kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cần phải thật kiên trì trong thời gian dài để có hiệu quả chữa nám mặt tốt nhất.

Trong năm 2016 vừa qua, các chị em chia sẻ rất nhiều và đánh giá cao về giải pháp trị nám từ bột nghệ. Cách thực hiện rất đơn giản: Dùng 5 muỗng canh bột nghệ pha với 10 thìa sữa và 1 thìa cà phê bột mì. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên da. Khi hỗn hợp bắt đầu khô lại, bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm một cách cẩn thận. Nghệ là một loại củ chứa nhiều chất chống ô-xy hóa. Chất curcumin trong nghệ khiến loại thực phẩm này đặc biệt hiệu quả trong lĩnh vực làm sáng da, làm giảm sắc tố melanin. Khi kết hợp với sữa, công thức này có tác dụng trị nám tàn nhang rất hiệu quả.

Cách trị nám da bằng thuốc đặc trị hiệu quả nhất

Sử dụng thuốc trị nám là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh gọn của giải pháp này.

Sử dụng thuốc trị nám là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh gọn của giải pháp này.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường giúp các chị em trị nám tàn nhang tại nhà một cách tiện lợi. Tồn tại dưới nhiều hình thức, sản phẩm khác nhau, nhưng để trị nám hiệu quả, cần có các thành phần sau:

Hydroquinone: Đây là loại thuốc rất hiệu quả trong việc làm sáng da, trị nám và tàn nhang nhanh chóng. Tuy nhiên, có đến 25% người sử dụng hydroquinone gặp phải tình trạng viêm da tiếp xúc như cảm giác châm chích trên da và nổi mẩn đỏ.

Axit azelaic: thường có trong các sản phẩm đặc trị hoặc hỗ trợ trị nám và tàn nhang. Chất này rất an toàn cho phụ nữ mang thai nhưng bạn có thể có cảm giác da bị châm chích khi sử dụng.

Axit kojic: có khả năng cải thiện các tình trạng gia tăng sắc tố, giúp da sáng mịn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên chất này có thể gây viêm da tiếp xúc do kích ứng.

Bổ sung vitamin C cho da qua các loại mặt nạ trái cây hay đường ăn uống cũng là giải pháp hỗ trợ cho việc trị nám.

Bổ sung vitamin C cho da qua các loại mặt nạ trái cây hay đường ăn uống cũng là giải pháp hỗ trợ cho việc trị nám hiệu quả tốt hơn.

Vitamin C: có tác dụng trị nám tàn nhang thông qua đồng để ức chế quá trình sản xuất sắc tố. Do tính không ổn định, vitamin C thường được dùng kết hợp với các thuốc khác.

Methimazole: kem methimazole sẽ là giải pháp cho các trường hợp gặp phải tình trạng nám kháng hydroquinone. Thông qua khả năng ức chế sự tổng hợp melanin, chất này sẽ giúp các chị em trị  nám và tàn nhang tại nhà dễ dàng.

Công nghệ trị nám hiệu quả nhất 2016

Dựa trên cơ chế phá vỡ melanin thành các hạt có kích thước nhỏ li ti để loại thải ra ngoài cơ thể, laser hiện đại là giải pháp tốt nhất để điều trị các vấn đề sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều công nghệ trị nám khác nhau, với mức độ an toàn và hiệu quả điều trị khác nhau. Trong đó, không thể không kể đến Laser YAG Q-Switched, vốn được giới chuyên môn và khách hàng đánh ra rất cao trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là giải pháp được FDA chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả điều trị nên được nhiều chị em yên tâm lựa chọn.

Trị nám bằng laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám bằng laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố ở mọi lớp da. Nhờ đó các tình trạng nám khác nhau như nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp đều có thể được điều trị một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của công nghệ này là quá trình thực hiện rất thoải mái, nhẹ nhàng và không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh vùng điều trị. Làn da sau đó nhanh chóng trở nên đồng màu tự nhiên, khả năng tái nám bị hạn chế tối đa khi kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da hợp lý.

Cần tìm hiểu thêm về công nghệ trị nám hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: