Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Cách trị tàn nhang trên mặt

“Loay hoay tìm cách trị tàn nhang hiệu quả, mình biết đến công nghệ Laser YAG đang áp dụng tại Thu Cúc Clinics. Quả thực kết quả rất bất ngờ sau khi kết thúc liệu trình điều trị, những đốm nâu sậm không những được làm mờ rõ rệt mà làn da trở nên sáng mịn tự nhiên hơn.” – Chị Thanh Dung (Ba Vì – Hà Nội).

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt làm mất thẩm mỹ làn da

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt làm mất thẩm mỹ làn da

Đây cũng chính là chia sẻ của rất nhiều chị em khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG tại Thu Cúc Clinics. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt trong điều trị các loại nám da, tàn nhang, đồi mồi… Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Đối với những ưu điểm vượt trội này, Laser YAG hiện đang được đánh giá là cách trị tàn nhang tốt nhất hiện nay. Không chỉ riêng chị Thanh Dung, sau áp dụng công nghệ này, bạn Thu Hà (26 tuổi – nhân viên văn phòng,) cho biết: “Ngay cả khi không dùng kem che khuyết điểm, mình cũng vẫn cảm thấy tự tin về vẻ ngoài làn da. Giá mà biết đến cách trị tàn nhang này sớm hơn, thì mình đã không phải mất công, tốn thời gian điều trị bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà mà chẳng hiệu quả”.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang là giải pháp của không ít chị em. Để đánh bay những đốm nâu sậm, phái đẹp thường tham khảo rất nhiều các phương pháp tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện như dùng chanh tươi, mật ong, tỏi… Những nguyên liệu này về cơ bản có khả năng làm mờ những đốm tàn nhang ở trên bề mặt da. Tuy nhiên đối với những sắc tố melanin tích tụ, ăn sâu trong các tầng trung bì sẽ không được loại bỏ hết. Bởi vậy trong quá trình đắp chanh, bột nghệ hay mật ong, những đốm nâu sẽ được làm mờ nhưng sau đó, chúng sẽ nhanh chóng trở lại thâm chí là lan rộng sang các vùng khác. Do đó, sử dụng Laser YAG là giải pháp thông minh mà phái đẹp nên chọn.

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được thăm khám, xác định mức độ tàn nhang trước khi điều trị bằng công nghệ cao.

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được thăm khám, xác định mức độ tàn nhang trước khi điều trị bằng công nghệ cao.

Bên cạnh khả năng loại bỏ các vết tàn nhang, xử lý các vết sắc tố dưới da… công nghệ này còn được khách hàng đánh giá cao ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh trong suốt quá trình thực hiện. Cùng chung quan điểm này, chị Hoàng Mai (31 tuổi – Sơn Tây) cho biết: “Ban đầu nói đến việc trị tàn nhang bằng máy móc, mình chần chừ lắm vì sợ đau. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện lại không thấy bất cứ một cảm giác khó chịu nào, làm mình rất yên tâm.”

Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinics luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất trong chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da, đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn và làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong. Đến đây bạn không những loại bỏ được đốm tàn nhang hiệu quả, mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc đang chiếm được quan tâm đông đảo của chị em

Trị tàn nhang tại Thu Cúc đang chiếm được quan tâm đông đảo của chị em

Từng trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics, bạn Nguyên Thảo (29 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ: “Đến Thu Cúc Clinics trị tàn nhang, mình cảm thấy khá hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, bác sĩ rất tận tình chu đáo. Bên cạnh đó, không gian làm đẹp vô cùng dễ chịu tạo cảm giác được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.”

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ trị tàn nhang Laser YAG Q-Switched hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét: