Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bạn biết gì về cách trị đồi mồi bằng gừng?

Trên các diễn đàn làm đẹp của chị em, có rất nhiều thông tin chi sẻ về cách trị đồi mồi bằng gừng. Vậy phương pháp này có hiệu quả như nhiều người nghĩ?

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt khiến chị em mất tự tin khi ra ngoài

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt khiến chị em mất tự tin khi ra ngoài

Gừng là loại gia vị sẵn có trong bếp, bên cạnh đó nguyên liệu này còn được chị em tận dụng trị đồi mồi tại nhà. Với khả năng chống ôxy hóa mạnh, gừng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức đề kháng cho da, đồng thời tham gia vào quá trình ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh giúp hấp thụ và sử dụng các yếu tố dinh dưỡng khác nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên. Là người trị thành công đồi mồi bằng gừng, chị Ánh Nguyệt (32 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu mình cũng không tin lắm về việc sử dụng gừng trị đồi mồi. Tuy nhiên sau 3 tuần thực hiện, những đốm nâu sậm được làm mờ rõ rệt, không những thế làn da sáng lên rất nhiều, làm mình khá hài lòng.”

Để gừng phát huy hết tác dụng vốn có, chị em nên kết hợp với một số nguyên liệu khác như mật ong, nước hoa hồng, chanh… giúp đạt hiệu quả cao trong việc trị đồi mồi tại nhà.

Gừng + mật ong: Mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, làm mờ những đốm đồi mồi hiệu quả. Theo đó, các nàng có thể thực hiện như sau: Gừng cạo vỏ, xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều. Sau đó chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước lạnh.

Gừng chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Gừng chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Gừng + chanh: Chanh được mệnh danh là nguyên liệu vàng làm đẹp của chị em, chúng có tác dụng làm mờ vết thâm sạm, trị mụn dưỡng da khá rất hiệu quả. Đối với những đốm đồi mồi, phái đẹp nên thực hiện như sau: Trộn nước ép gừng, nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại bằng nước ấm, thấm khô với khăn mềm. Áp dụng thường xuyên 3 lần/ ngày, sau thời gian ngắn những đốm nâu sẽ mờ dần đi rõ rệt.

Gừng + nước hoa hồng: Ngoài khả năng se khít lỗ chân lông hiệu quả, nước hoa hồng còn có khả năng chống oxy hóa, trị đồi mồi hiệu quả. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Gừng rửa sạch, đập rập, tiếp đó đổ 1 lượng nước hoa hồng vừa đủ lên, ngâm khoảng 5 phút rồi chắt lấy nước. Tiếp đến thoa dung dịch vừa làm lên vùng cần điều trị. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại nước ấm.

Chăm sóc da sau khi trị đồi mồi bằng gừng là bước làm đẹp da hết sức cần thiết

Chăm sóc da sau khi trị đồi mồi bằng gừng là bước làm đẹp da hết sức cần thiết

Những lưu ý khi trị đồi mồi bằng gừng:

– Trong quá trình trước và sau khi thực hiện, chị em nên rửa sạch vùng da cần điều trị giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tối ưu và những chất cặn bã được loại bỏ sạch.

– Trong quá trình trị đồi mồi bằng gừng, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời – một trong tác nhân chính gây đồi mồi.

– Nên kiên trì thực hiện thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu.

Cách trị đồi mồi bằng gừng có ưu điểm tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà tuy nhiên về hiệu quả thì chúng chỉ có tác dụng làm mờ những đốm nâu sậm chứ không có khả năng xóa sạch như nhiều người nghĩ. Bởi vậy để loại bỏ những đốm đồi mồi trên da, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại và đảm bảo sự an toàn cho chị em, các bác sĩ da liễu khuyên nên áp dụng công nghệ Laser YAG.

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

 

0 nhận xét: