Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Ăn gì để trị nám da hiệu quả?

Mẹ thiên nhiên vốn ưu ái cho phái đẹp chúng ta nguồn thực phẩm vô cùng quý giá và đa dạng. Trong đó có những nguyên liệu chỉ cần biết cách chế biến sẽ có tác dụng trị nám da hiệu quả.

Sử dụng nước ép cà chua

Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày giúp trị nám da hiệu quả

Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày giúp trị nám da hiệu quả

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị những đốm nâu sậm từ bên trong. Bởi vậy sử dụng nguyên liệu này trong mỗi bữa ăn hàng ngày giúp chị em cải thiện được tình trạng nám da hiệu quả. Phái đẹp có thể chế biến cà chua thành các món như: nấu canh cà chua, làm món sala hay ép lấy nước sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, sử dụng nước ép cà chua vẫn là giải pháp mang đến công dụng nhiều nhất. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Rửa sạch cà chua, tiếp đến bổ chúng làm 4 rồi xay nhuyễn.

– Sau đó đổ ra cốc, cho thêm một chút muối vừa đủ để thưởng thức ngon miệng hơn.

– Bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/ ngày sau bữa sáng. Áp dụng đều đặn, tình trạng nám da sẽ được cải thiện lên đáng kể.

Sử dụng cháo dưa chuột

Dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị nám da hiệu quả từ bên trong

Dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị nám da hiệu quả từ bên trong

Dưa chuột chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng nhiều thành phần như beta carotin, vitamin C, B… đem đến khả năng trị những đốm nâu sậm từ bên trong. Với nguyên liệu này chị em có thể nấu cháo và thưởng thức mỗi ngày, vừa tốt cho sức khỏe, vừa cải thiện được tình trạng nám hiệu quả. Theo đó chị em nên thực hiện như sau:

– Rửa sạch dưa chuột, gọt vỏ và thái mỏng.

– Tiếp đó lấy gạo đãi sạch, gừng tươi rửa giã nhỏ chắt lấy nước.

– Sau đó đổ vào nồi 1000 ml nước, gạo, nước ép gừng rồi đun lên. Lưu ý, nên đun lửa nhỏ đến khi gạo chín nhừ thì bỏ thêm vài lát dưa chuột cho chút gia vị là được.

– Bắc nồi ra, để nguội và thưởng thức. Bạn có thể thực hiện cách này 1 lần/ ngày vào buổi sáng hay tối đều được.

Sử dụng súp táo đỏ mộc nhĩ

Sử dụng súp táo đỏ mộc nhĩ thường xuyên trong mỗi bữa ăn, giúp trị nám da hiệu quả

Sử dụng súp táo đỏ mộc nhĩ thường xuyên trong mỗi bữa ăn, giúp trị nám da hiệu quả

Táo đỏ chứa các thành như protein, nhóm vitamin A, B… giúp tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa da. Trong khi đó mộc nhĩ là loại thực phẩm quen thuộc sẵn có trong gian bếp, chúng có tác dụng thần kỳ trong việc loại bỏ các hắc tố gây nám da. Bởi vậy súp mộc nhĩ táo đỏ được liệt kê vào trong danh sách “các loại thực phẩm trị nám da nhanh nhất”. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

– Cắt chân mộc nhĩ và rửa sạch.

– Cho táo đỏ và mộc nhĩ vào nồi, đổ thêm 1 lít nước.

– Nấu khoảng 30 phút  cho táo nhừ, và nêm gia vị phù hợp với khẩu vị.

– Bạn nên dùng món súp mộc nhĩ, táo đỏ vào buổi sáng và ăn thêm vào buổi tối, vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa chữa nám da hiệu quả.

Điều trị nám da bằng các thực phẩm trên không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà cách thực hiện cũng rất đơn giản. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp này, chị em nên kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian nhất định mới đạt hiệu quả tốt. Bởi vậy để tiết kiệm thời gian, công sức phái đẹp có thể sử dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched.

Trị nám da tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu

Trị nám da tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu

Laser YAG Q-Switched là công nghệ trị nám da hiện đại và hiệu quả nhất. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng cao với xung siêu ngắn tính bằng Nano giây, Laser YAG Q-Switched giúp loại bỏ nám một cách nhanh chóng, làn da sẽ trở nên đều màu, láng mịn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại. Hiện nay công nghệ này đang được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc. Đến đây khách hàng không những đạt được hiệu quả cao sau khi kết thúc liệu trình trị nám mà còn có cơ hội trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.

Nếu cần biết thêm thông tin về dịch vụ điều trị nám da hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới số 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

 

0 nhận xét: