Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Trị nám sau sinh thế nào cho đúng?

Trị nám sau sinh thế nào cho đúng là thắc mắc của không ít chị em. Để giải đáp được băn khoăn này, phái đẹp nên tham khảo bài viết dưới đây.

trị nám sau sinh bằng kem trị nám

Những đốm nâu sậm xuất hiện sau khi sinh khiến các mẹ cảm thấy lo ngại

Sau khi sinh con, nội tiết tố trong cơ thể chị em bị thay đổi, mất cân bằng. Bởi vậy ở giai đoạn này sắc tố melanin thường được tăng cường sản sinh quá mức, từ đó hình thành những đốm nâu sậm, gây mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục tình trạng này, chị em nên áp dụng cách trị nám sau sinh hiệu quả sau:

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên

– Chanh + mật ong: Chanh giàu vitnmin C có tác dụng làm mờ những đốm nâu nhanh chóng. Cùng với đó, thành phần dưỡng chất có trong mật ong cũng có tác dụng tẩy da chết và cân bằng sắc tố da. Do đó, sử dụng nước cốt chanh kết hợp với mật ong đắp mặt mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả trị nám da. Cách thực hiện: Trộn nước cốt chanh, mật ong theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị nám sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng mầm đậu nành giúp cải thiện được tình trạng nám da

– Mầm đậu nành: Mầm đậu nành chứa chất estrogen có khả năng cân bằng hoocmon, trị nám hiệu quả. Bên cạnh đó protein trong nguyên liệu này còn đem đến tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe tự nhiên. Với cách trị nám sau sinh này, chị em thực hiện như sau: Mầm đậu nành rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến rửa sạch vùng da cần điều trị rồi chà dung dịch vừa làm lên. Để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, bạn nên kết hợp với một số động tác mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại trên da chừng 4 phút thì rửa lại với nước ấm.

Trị nám da bằng sản phẩm đặc trị

Sử dụng kem trị tàn nhang là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả tương đối cao. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám với nhiều mẫu mã, nhãn hiệu khác nhau, khiến chị em không tránh khỏi lúng túng trong việc lựa chọn. Bởi vậy để sở hữu sản phẩm tốt nhất, bạn nên tìm kiếm những loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cũng như thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đem đến an toàn trong quá trình thực hiện.

Một số lưu ý trước và sau khi sử dụng kem trị nám:

Sử dụng kem trị nám da chất lượng đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Sử dụng kem trị nám da chất lượng đem đến hiệu quả cao cho người thực hiện

– Rửa sạch da mặt trước khi thực hiện để tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông.

– Không bôi nhiều kem trị nám da quá nhiều lần trong một ngày.

– Nên thoa kem trị nám da vào buổi tối.

– Sản phẩm sau khi được mở nắp nên sử dụng trong thời gian ghi trên giấy hướng dẫn sử dụng, bảo quản kem tại nơi thoáng mát.

– Đặc biệt khi sử dụng lần đầu, bạn nên thử độ kích ứng da bằng cách thoa lên phía trong của cánh tay. Sau 30 phút mà không có biểu hiện dị ứng, ngứa thì có thể sử dụng ngay.

Trị nám da bằng công nghệ Laser YAG

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao, cho hiệu quả trị nám da vượt trội. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các sắc tố sậm màu dưới da được loại bỏ một cách hiệu quả.

Trị nám sau sinh bằng laser

Trị nám da bằng Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ ở khả năng loại bỏ các đốm nám, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh vùng điều trị. Với công nghệ này, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu. Làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tươi sáng tự nhiên.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về trị nám bằng Laser YAG hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và hỗ trợ trực tiếp

0 nhận xét: