Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược

Các phương pháp trị tàn nhang bằng thảo dược thường được nhiều người tin dùng bởi ưu điểm an toàn, chi phí rẻ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tập hợp những loại thảo dược tốt nhất giúp trị những đốm nâu sậm hiệu quả tại nhà.

Trị tàn nhang bằng bột nghệ

Bột nghệ không chỉ có tác dụng trong việc điều trị bệnh dạ dày, khó tiêu đầy hơi… mà nguyên liệu này còn đem đến khả năng trị những đốm nâu sậm do tàn nhang gây ra. Theo nghiên cứu, trong bột nghệ có chứa hoạt chất cucurmin có tác dụng thay thế hormon bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức. Ngoài ra, các dưỡng chất khác có trong nguyên liệu này có tác dụng chống oxy hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả. Theo đó các thực hiện được tiến hành như sau:

Nghệ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang tại nhà

Nghệ chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị tàn nhang tại nhà

– Trộn bột nghệ, mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng hỗn hợp sền sệt.

– Tiếp đến làm sạch vùng da cần điều trị rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng từ ngoài vào trong giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tối đa.

– Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần.

Trị tàn nhang bằng mật ong, lá mướp

Mật ong chứa nhóm vitamin A, B đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Trong khi đó chất saponin có tác dụng xóa mờ những đốm nâu sậm hiệu quả. Bởi vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp trị tàn nhang vô cùng hiệu quả tại nhà. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

Sử dụng mật ong, lá mướp mỗi ngày giúp trị tàn nhang hiệu quả

Sử dụng mật ong, lá mướp mỗi ngày giúp trị tàn nhang hiệu quả

– Là mướp rửa sạch vò nát, tiếp đến trộn với 2 thìa mật ong, khuấy đều.

– Sau đó rửa sạch vùng da cần điều trị rồi chà hỗn hợp lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ rồi dần biến mất.

Trị tàn nhang bằng bí đao

Theo Đông y, bí đao có công dụng thanh nhiệt cơ thể đồng thời chúng có vị ngọt mát, nhiều viatmin E nên được coi là công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô. Ngoài ra, nguyên liệu này còn có khả năng trị tàn nhang hiệu quả tại nhà. Theo đó chị em tiến hành thực hiện như sau:

Trị tàn nhang bằng bí đao là phương pháp đơn giản an toàn

Trị tàn nhang bằng bí đao là phương pháp đơn giản an toàn

– Bí đao rửa sạch, gọt vỏ xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 2 thìa mật ong, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Sau đó rửa sạch vùng da cần điều trị giúp lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu.

– Thư giãn chừng 3 phút rồi rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm. Thực hiện thường xuyên 3 lần/ tuần, làn da sẽ được thay đổi rõ rệt.

Những lưu ý khi trị tàn nhang bằng thảo dược:

– Không quên uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và xây dựng cho mình chế độ sinh hoạt hợp lý. Ngủ đủ giấc cũng là thói quen có lợi cho sức khỏe và giúp da được căng hồng, mịn màng rạng rỡ.

– Để tránh tình trạng kích ứng da, hãy thử 1 lượng nhỏ sản phẩm vào cổ tay, đợi khoảng 5 phút nếu không thấy phản ứng gì thì chị em có thể thực hiện phương pháp trị tàn nhang bằng thảo dược

– Bên cạnh trị tàn nhang bằng thảo dược, chị em nên kết hợp với đó là những liệu pháp chăm sóc da tự nhiên: làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng…

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics sử dụng bộ sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên đem đến hiệu quả dài lâu

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics sử dụng bộ sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên đem đến hiệu quả dài lâu

Cách trị tàn nhang có ưu điểm tiết kiệm chi phí, dễ thực hiện tại nhà tuy nhiên về hiệu quả thì chúng chỉ có tác dụng làm mờ những đốm nâu sậm chứ không có khả năng xóa sạch như nhiều người nghĩ. Bởi vậy để loại bỏ những đốm tàn nhang trên da, ngăn không cho chúng có cơ hội tái phát trở lại và đảm bảo sự an toàn cho “chủ khổ”, các bác sĩ da liễu khuyên nên áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: