Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cách trị đồi mồi bằng nguyên liệu tự nhiên

Những đốm nâu sậm xuất hiện trên mặt khiến không ít chị em cảm thấy e ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp. Để thoát khỏi tình trạng này, phái đẹp nên tham khảo, áp dụng các cách trị đồi mồi hiệu quả dưới đây.

Trị đồi mồi bằng hành tây

Hành tây chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho làn da. Đồng thời, chất aloe emodin, anthraquinones có trong nguyên liệu này có tác dụng ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh quá mức giúp trị đồi mồi hiệu quả. Theo đó chị em nên thực hiện theo 2 cách như sau:

Hành tây chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Hành tây chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

– Cách 1: Dùng nước éo hành tây bôi trực tiếp: Hành tây rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước lạnh thấm khô với khăn mềm.

– Cách 2: Kết hợp hành tây và nước vo gạo: Nước vo gạo chứa lượng lớn vitamin B5 và các khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng đều màu. Khi kết hợp với hành tây, chúng có tác dụng đẩy lùi tình trạng đồi mồi chóng hơn. Cách thực hiện: Chắt lấy tinh chất của nước vo gạo, tiếp đến trộn với 2 thìa nước ép hành tây, khuấy đều tay thành dạnh sền sệt. Sau đó chà hỗn hợp này lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị đồi mồi bằng gừng

Gừng chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng ức chế sắc tố melanin sản sinh quá mức, bởi vậy sử dụng nguyên liệu này trị đồi mồi là phương pháp đơn giản nhưng đem đến hiệu quả vô cùng bất ngờ. Cách thực hiện được tiến hành như sau:

Gừng có khả năng ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh quá mức giúp trị đồi mồi hiệu quả

Gừng có khả năng ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh quá mức giúp trị đồi mồi hiệu quả

– Gừng giã nhuyễn, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1, khuấy đều tay.

– Sau đó rửa sạch vùng da cần điều trị rồi thoa hỗn hợp vừa làm lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng.

– Lưu lại trên da khoảng 5 – 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu rồi rửa lại bằng nước lạnh. Không chỉ đánh bay đốm nâu sậm, phương pháp này còn giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, cho làn da sáng mịn rõ rệt.

– Áp dụng 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi nhanh chóng.

Trị đồi mồi bằng bột nghệ

Được mệnh danh là thần dược làm đẹp, bột nghệ đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Được mệnh danh là thần dược làm đẹp, bột nghệ đem đến khả năng trị đồi mồi hiệu quả

Bột nghệ chứa curcumin đem đến khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin giúp làn da được tươi trẻ hơn. Bên cạnh đó nguyên liệu này còn có tác dụng loại bỏ đốm nâu sậm do đồi mồi gây ra, kích thích phát triển lớp da mới từ các tế bào khỏe mạnh và chống oxy hóa giúp ổn định phần tử tự do.

Cách thực hiện trị đồi mồi bằng bột nghệ khá đơn giản. Theo đó chị em nên thực hiện như sau: Trộn bột nghệ, nước ấm theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến thoa lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm.

Với những ưu điểm an toàn cùng kỹ thuật thực hiện đơn giản, phương pháp trị đồi mồi trên được nhiều chị em chia sẻ và truyền tai nhau trên các diễn đàn thẩm mỹ. Tuy nhiên, những nguyên liệu này chỉ mang đến hiệu quả làm mờ những đốm nâu sậm nhỏ, mới xuất hiện, chứ không có tác dụng triệt tiêu tận chân đồi mồi như nhiều người nghĩ. Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị đồi mồi bằng công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tối đa.

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị đồi mồi bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Hiện nay phương pháp trị đồi mồi đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là Laser YAG Q-Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được xóa bỏ một cách hiệu quả.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: