Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Điểm danh các cách trị tàn nhang nhanh nhất

Phương pháp nào trị tàn nhang nhanh nhất luôn là chủ đề hot được phái đẹp quan tâm, bởi nếu không điều trị kịp thời và đúng cách thì những đốm nâu sậm có thể tồn tại dai dẳng khiến “khổ chủ” tự ti về làn da của mình.

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên

Đắp mặt bằng mật ong, bơ hay yến mạch… là những phương pháp chăm sóc da đã quá quen thuộc với những chị em yêu làm đẹp. Chỉ cần sơ chế nguyên liệu, kết hợp theo sở thích cá nhân rồi đắp lên da là bạn đã có ngay loại mặt nạ trị tàn nhang tuyệt vời từ thiên nhiên. Lưu ý nên rửa sạch da trước khi thực hiện và thoa kem dưỡng ẩm để kết thúc bước đắp mặt nạ.

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản dễ thực hiện tại nhà

Trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên đơn giản dễ thực hiện tại nhà

– Trị tàn nhang bằng chanh: Chanh giàu vitamin C và các khoáng chất tốt cho da. Ngoài khả năng tẩy trắng tự nhiên, nguyên liệu này còn có tác dụng làm mờ đốm tàn nhang hiệu quả tại nhà. Cách thực hiện: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch rồi chà lên vùng da cần điều trị. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

– Trị tàn nhang bằng trứng gà + mật ong: Dùng 1 quả trứng gà trộn đều cùng 1 muỗng mật ong nguyên chất sau đó đắp lên vùng da tàn nhang để khoảng 30 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da. Mật ong với khả năng kháng khuẩn cao khi kết hợp cùng trứng gà sẽ tăng cường nuôi dưỡng, làm mờ dần vết thâm nám, tàn nhang cho da dần sáng mịn, tươi khỏe đầy sức sống. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần, phái đẹp sẽ dần nhận thấy rõ hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng kem đặc trị

Sử dụng kem trị tàn nhang đem đến hiệu quả tức thì cho người thực hiện

Sử dụng kem trị tàn nhang chất lượng đem đến hiệu quả tức thì cho người thực hiện

Sử dụng kem trị tàn nhang là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện được hầu hết phái đẹp tin chọn. Tuy nhiên trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, khi sử dụng sẽ khiến da bị bào mòn và nhanh chóng tổn thương, lão hóa. Bởi vậy để nhanh chóng lựa chọn được loại kem trị tàn nhang như mong muốn, phái đẹp nên lắng nghe lời khuyên từ các chuyên gia cũng như phản hồi của những người đã từng ứng dụng sản phẩm làm đẹp này.

Trị nám da bằng công nghệ cao Laser YAG

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho người thực hiện

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG Q-Switched hiện đang là công nghệ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao, cho hiệu quả trị tàn nhang vượt trội. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được loại bỏ một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở khả năng loại bỏ các vết tàn nhang, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh vùng điều trị. Đặc biệt trong suốt quá trình thực hiện trị tàn nhang bằng Laser YAG, khách hàng không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu, làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tươi sáng tự nhiên.

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics chiếm được sự quan tâm đông đảo của chị em

Dịch vụ trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics chiếm được sự quan tâm đông đảo của chị em

Hiện nay, Laser YAG đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu khu vực. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình điều trị tàn nhang vượt trội đạt chuẩn an toàn, cùng đội ngũ bác sĩ thực hiện chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, chế độ chăm sóc trước và sau điều trị tận tình, chu đáo.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị tàn nhang này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: