Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bật mí cách trị đồi mồi hiệu quả

Áp dụng một trong những cách trị đồi mồi hiệu quả dưới đây, chị em sẽ dần sở hữu làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Cách chữa nám da bằng thiên nhiên

Bột nghệ, khoai tây, cà chua, chanh… đều là những “thần dược” có tác dụng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà. Theo đó phái đẹp có thể tham khảo cách làm sau:

Bột nghệ: Bột nghệ chứa chất curcumin có khả năng làm giảm sắc tố melanin gây đồi mồi. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn bột nghệ, mật ong theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Tiếp đó chà lên vùng da cần điều trị kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại hỗn hợp lên da chừng 3 phút thì rửa lại với nước lạnh, thấm khô bằng khăn mềm. Để đốm nâu sậm nhanh chóng được loại bỏ, phái đẹp nên áp dụng 3 lần/ tuần.

Chanh chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Chanh chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng trị đồi mồi hiệu quả tại nhà

Chanh: Tính axit tự nhiên trong chanh có khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đồng thời đánh bay những đốm nâu sậm hiệu quả tại nhà. Cách tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến sử dụng bông gòn thấm đẫm dung dịch cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu tối ưu thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn  nhưng đốm đồi mồi sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng.

Với ưu điểm dễ thực hiện và chi phí rẻ, trị đồi mồi từ thiên nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận, đặc biệt phải thật kiên trì áp dụng trong thời gian, không được bỏ dở giữa chừng.

Cách chữa đồi mồi bằng kem bôi đặc trị

Sử dụng kem trị đồi mồi chất lượng đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Sử dụng kem trị đồi mồi chất lượng đem đến hiệu quả tối ưu cho người sử dụng

Sử dụng kem trị đồi mồi là phương pháp tiện dụng dễ thực hiện. Tuy vẫn đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, nhưng sử dụng kem bôi thường có hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp dân gian. Một số thành phần thường xuất hiện trọng các sản phẩm trị đồi mồi là: hydroquinone, axit azelaic, axit kojic, methimazole, vitamin C… Để đảm bảo an toàn, phái đẹp nên lựa chọn những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và thực hiện theo đúng hướng dẫn và liệu trình điều trị. Tốt hơn hết, chị em hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm trị đồi mồi nào.

Cách chữa nám da mặt bằng công nghệ Laser YAG

Trị đồi mồi bằng Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị đồi mồi bằng Laser YAG đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh những cách trị đồi mồi hiệu quả trên, chị em cũng nên tham khảo việc áp dụng công nghê Laser YAG. Đây được xem là giải pháp điều trị sắc tố da tối ưu nhất hiện nay. Nhờ khả năng xuyên xâu vào các lớp của da, Laser YAG có thể loại bỏ, ngăn chặn hắc tố melanin, cho hiệu quả trị đồi mồi lâu dài, ổn định.

Từng trải nghiệm trị đồi mồi bằng Laser YAG, chị Vân Anh (37 tuổi – nhân viên kế toán) cho hay: “nghĩ đến đắp mặt nạ tự nhiên thì mất thời gian, còn dùng kem trị đồi mồi thì sợ da kích ứng, để đảm bảo hiệu quả, an toàn, lại tiết kiệm thời gian, mình chọn công nghệ cao Laser YAG. Và sau khi kết thúc liệu trình điều trị, đốm nâu sậm mờ dần rồi biến mất nên thấy tự tin hơn hẳn”.

Khác với công nghệ laser cũ sử dụng năng lượng nhiệt, Laser YAG Q-Switched hoạt động trên nguyên lý quang âm, với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm. Năng lượng này có khả năng tác động vào sâu bên trong da giúp phá vỡ những sắc tố melanin thành các hạt nhỏ và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế hoạt động tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, ánh sáng laser còn kích thích tuần hoàn, trao đổi chất và tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, làm sáng da hiệu quả.

Dịch vụ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Dịch vụ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm đông đảo của khách hàng

Hiện nay, công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây khách không những đạt được hiệu quả trong quá trình điều trị đồi mồi mà còn có cơ hội trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật dày dặn chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Cần tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị đồi mồi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: