Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Giải pháp trị nám da cho nam giới

Nám da chủ yếu xuất hiện ở phái nữ, xong cũng có đến khoảng 10% cánh mày râu gặp phải tình trạng này.

Nếu như yếu tố gây nám ở các chị em thường là do rối loạn hormone, lão hóa da, lạm dụng mỹ phẩm… thì nguyên nhân chủ yếu khiến tình trạng da liễu xuất hiện ở nam giới là di truyền và ánh nắng mặt trời. Mặc dù không gây hại cho sức khỏe, nhưng những đốm nám có thể khiến gương mặt trở nên kém sắc. Do tính chất da của nam giới vốn dày và thô, vì vậy khi bị nám sẽ càng khiến da sạm, già nua và thiếu sức sống.

cách trị nám da cho nam giới

Nám da xuất hiện khiến gương mặt trở nên mệt mỏi, kém sắc.

Tương tự như phái nữ, để trị nám da cho nam, các phương pháp làm trắng da và ức chế hình thành sắc tố melanin được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể đắp mặt nạ thiên nhiên theo các mẹo dân gian hoặc sử dụng các loại kem bôi đặc trị. Tuy nhiên phái mạnh thường không có sự kiên nhẫn cần thiết nên tối ưu nhất là giải pháp điều trị bằng công nghệ laser hiện đại. Nếu đang tìm hiểu các giải pháp trị nám da cho nam, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Trị nám da cho nam tại nhà

Trị nám da bằng nước chanh: Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C giúp loại bỏ lớp da bên ngoài đồng thời loại bỏ các sắc tố gây nám. Bạn hãy dùng một quả chanh tươi, vắt lấy nước cốt sau đó dùng tăm bông thoa lên vùng bị nám. Kết hợp massage da mặt nhẹ nhàng từ 1-2 phút, sau đó để thêm khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Thực hiện mỗi ngày cho đến khi nám mờ dần.

Giấm táo giúp trị nám da an toàn, phù hợp với tình trạng nám nhẹ mới xuất hiện.

Giấm táo giúp trị nám da an toàn, phù hợp với tình trạng nám nhẹ mới xuất hiện.

Trị nám da bằng giấm táo: Giấm táo sẽ giúp bạn loại bỏ các vùng da tối màu và các độc tố trong da, đồng thời giúp cân bằng độ pH và làm tươi trẻ làn da. Bạn có thể sử dụng giấm táo bằng cách thoa trực tiếp lên vết nám rồi để khô, sau đó rửa lại với nước ấm.

Cả chanh và giấm táo đều là những nguyên liệu dễ kiếm, lại khá lành tính với làn da. Tuy nhiên cần lưu ý rằng sau khi sử dụng các nguyên liệu này, da dễ bị bắt nắng hơn nên nếu không chống nắng cẩn thận, tình trạng nám sẽ trở nên trầm trọng hơn. Mặc dù cả 2 cách trên đều khá đơn giản và không cần phải cầu kỳ chuẩn bị, nhưng để có được kết quả như ý, bạn cần phải kiên nhẫn vì chúng thường chỉ cho kết quả sau một quá trình áp dụng lâu dài.

Trị nám da cho nam bằng kem bôi đặc trị

Khi bị nám, nhiều người tìm đến kem bôi đặc trị bởi sự tiện lợi, đơn giản của giải pháp này.

Khi bị nám, nhiều người tìm đến kem bôi đặc trị bởi sự tiện lợi, đơn giản của giải pháp này.

Đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng là những lý do hàng đầu khiến phái nam ưa chuộng giải pháp trị nám bằng kem bôi đặc trị. Thành phần phổ biến có trong kem trị nám là hydroquinone, tretinoin và steroid. Về cơ bản, giải pháp này sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn so với các thành phần của phương pháp tự nhiên. Tuy vậy, nếu không lựa chọn sản phẩm đặc trị cẩn thận, bạn có thể phải đối mặt với tình trạng nám nghiêm trọng, da hư hỏng nặng nề, ngứa ngáy, kích ứng… thậm chí bị ung thư da. Để đảm bảo an toàn bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và chỉ lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của thương hiệu uy tín và thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Trị nám da cho nam bằng laser thẩm mỹ

Nam giới thường không kiên trì trong việc chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Vì vậy ứng dụng laser là phù hợp hơn cả. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, giải pháp này ngày càng an toàn và được ưa chuộng vì nó có thể giải quyết tình trạng da ở những vùng nhạy cảm mà không làm tổn hại đến các mô xung quanh. Trong số các công nghệ hiện nay, không thể không kể tới Laser YAG Q-Switched với 2 mức năng lượng khác nhau, giúp điều trị mọi tình trạng nám khác nhau như: nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp… So với các giải pháp bôi ngoài da, ứng dụng laser cho hiệu quả nhanh chóng, tối ưu hơn cả.

Thiết bị Laser YAG Q-Switched được sử dụng để trị nám tại Thu Cúc Clinics.

Thiết bị Laser YAG Q-Switched được sử dụng để trị nám tại Thu Cúc Clinics.

Khi quyết định chọn giải pháp này, bên cạnh việc lựa chọn công nghệ, bạn cần tìm cho mình địa chỉ an toàn với cơ sở vật chất và trình độ bác sĩ, kỹ thuật viên đảm bảo. Điều đó sẽ giúp bạn điều trị an toàn hơn. Thu Cúc Clinics với uy tín lâu năm, cùng hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: