Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bí quyết trị nám và tàn nhang cấp tốc để kịp đón tết

Nguyên liệu dễ kiếm, công thức đơn giản và kết quả điều trị đạt được nhanh chóng là các tiêu chí hàng đầu của những cách trị nám, tàn nhang được tổng hợp trong bài viết này. Hãy nhanh chóng chọn lấy cho mình một giải pháp phù hợp và an toàn để nhanh chóng có được làn da mịn màng đón tết.

trị nám và tàn nhang

Trong thời điểm tết đến xuân sang, nhu cầu trị nám và tàn nhang trở nên tăng cao.

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên bởi những cách trị nám và tàn nhang được chia sẻ dưới đây khá đơn giản và dễ thực hiện, nhưng hiệu quả còn khiến bạn bất ngờ hơn nữa. Đây cũng là phương pháp được chia sẻ rầm rộ trên một diễn đàn làm đẹp uy tín và được nhiều chị em áp dụng thành công sau khoảng 3 – 4 tuần kiên trì thực hiện.

Trị nám và tàn nhang bằng chuối chín

Chuối chín rất giàu các dưỡng chất tốt cho da, điểm hình là vitamin A, B, C, E và hàng loại khoáng chất khác. Sử dụng chuối để làm mặt nạ dưỡng da không chỉ làm giảm sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây nám mà còn  giúp da căng mịn, đàn hồi và chống lão hóa hiệu quả.

Bạn chỉ cần ½ quả chuối chín kết hợp với một trong số các nguyên liệu dưới đây:

– Kết hợp với 2 thìa dầu oliu nếu da bạn thuộc loại khô hoặc hỗn hợp thiên khô. Dầu oliu sẽ giúp bạn dưỡng ẩm da, chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả. Khi kết hợp với chuối, hiệu quả trị nám sẽ được tăng cường, cho da sáng khỏe nhanh chóng.

Chuối và trứng đều là những nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền, nhưng chứa sức mạnh đánh bật nám, tàn nhang cực hiệu quả.

Chuối và trứng đều là những nguyên liệu quen thuộc, rẻ tiền, nhưng chứa sức mạnh đánh bật nám, tàn nhang cực hiệu quả.

– Kết hợp với lòng trắng của 1 quả trứng gà nếu da bạn thuộc loại da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Tận dụng khả năng làm sạch sâu, hút bã nhờn và kiềm dầu của lòng trắng trứng gà, da không chỉ sạch nám mà còn mịn màng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần cho chuối và dầu oliu hoặc lòng trắng trứng vào bát, dằm nhuyễn và trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất, sau đó dùng chúng làm mặt nạ trị nám khi đã rửa mặt sạch. Khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại mặt với nước rồi tiếp tục các bước chăm sóc da hàng ngày.

Bạn có thể áp dụng cách trị nám và tàn nhang tại nhà 2-3 lần mỗi tuần (hoặc thực hiện cách nhật, tức là cách 1 ngày thực hiện một lần). Thực hiện đều đặn ngay từ hôm nay, bạn sẽ dễ dàng “đánh bay” những vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả, lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng vui xuân, đón Tết. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý ăn uống và sinh hoạt điều độ, tránh xa stress và luôn chống nắng cho da để nám không có cơ hội phát triển.

Cách trị nám và tàn nhang bằng tinh dầu bưởi

Dùng tinh dầu bưởi để trị nám và tàn nhang cho hiệu quả nhanh chóng.

Dùng tinh dầu bưởi để trị nám và tàn nhang cho hiệu quả nhanh chóng.

Bạn có thể mua tinh dầu bưởi tại các cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên uy tín, hoặc tự làm để trị tàn nhang trên mặt. Chỉ cần thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút,sau 30 phút thì rửa sạch mặt với nước. Với cách này, bạn thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, vùng nám sẽ mờ dần đi đáng kể và khó nhận biết, đồng thời làn da cũng trở nên căng mịn, trắng sáng đều màu.

Tương tự với tinh dầu bưởi, bạn có thể trị nám bằng tinh dầu gấc, dầu dừa, nước cốt chanh… Hiệu quả  trị nám cũng rất tốt cho những ai mới mắc phải tình trạng nám da. Phương pháp này cũng khá tan toàn và có thể áp dụng được cho cả trẻ em.

Nên nhớ những cách trị nám tại nhà chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất khi da luôn được chăm sóc và bảo vệ cẩn thận. Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng các giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên khá “kén chọn” và không phải ai cũng phù hợp. Tùy vào yếu tố cơ địa, có thể mỗi phương pháp sẽ phù hợp với người này, nhưng lại không hiệu quả với người khác. Trong thời điểm làm đẹp “gấp rút” để đón tết, bạn có thể tìm đến những giải pháp “ăn chắc” hơn như điều trị  bằng Laser YAG Q-Switched tại cơ sở uy tín.

Trong ngày vàng, các chị em có cơ hội trị sạch nám và tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched với ưu đãi 50%.

Trong ngày vàng, các chị em có cơ hội trị sạch nám và tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched với ưu đãi 50%.

Tin vui cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp đón tết: ngày 05/01, bạn sẽ có cơ hội tân trang nhan sắc lớn nhất trong năm với ưu đãi các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics lên đến 50%. Chương trình được áp dụng tại tất cả các cơ sở của hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96.

0 nhận xét: