Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Ưu – nhược điểm của cách trị nám tại nhà

Để loại bỏ những đốm nâu sậm, xấu xí trên da mặt không ít chị em chọn dùng các cách trị nám da tại nhà như sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay sản phẩm đặc trị. Tuy nhiên chúng có thực sự là phương pháp hiệu quả và an toàn?

Ưu – nhược điểm của phương pháp tự nhiên

Trước khi đi vào phân tích ưu – nhược điểm, chúng tôi xin cũng cấp một số cách trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên được chị em tin tưởng áp dụng:

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị nám là phương pháp được lòng nhiều chị em

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên trị nám là phương pháp được lòng nhiều chị em

– Mật ong + bột nghệ: cả hai nguyên liệu này đều chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng dưỡng trắng da, làm mờ những đốm nâu sậm do nám gây ra. Theo đó, chị em chỉ cần trộn chúng lại với nhau, tiếp đến chà lên vùng cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Lưu lại chừng 4 phút giúp các dưỡng chất thẩm thấu thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm.

– Cà chua: cà chua giàu vitamin C, A và các dưỡng chất cần thiết đem đến khả năng làm giảm sắc tố melanin gây nám da. Bên cạnh đó nguyên liệu này còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên. Cách thực hiện được tiến hành như sau: Cà chua xay nhuyễn chắt lấy nước, tiếp đến thoa lên vùng da cần điều trị, kết họp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 phút nữa thì rủa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên vừa đơn giản vừa tiết kiệm chi phí

Ưu điểm: Trị nám da phổ biến nhất là cách đắp mặt nạ tự nhiên. Nguồn nguyên liệu này chủ yếu là thành phần thiên nhiên, chúng đảm bảo an toàn cho chị em ở mức tốt hơn bất kỳ loại kem điều trị có thành phần tổng hợp nào.

– Nguyên liệu trị nám quen thuộc với chị em ngay cả trong bữa ăn hàng ngày, bởi vậy phái đẹp có thể tìm mua chúng ở bất cứ đâu.

– Tính tiết kiệm là tính năng ưa thích nhất khiến chị em lựa chọn phương pháp này. Trong cuộc sống thường ngày, chăm sóc da mặt chỉ chiếm một quỹ thời gian rất nhỏ nhưng bù lại chi phí của nó lại rất đắt. Quỹ tài chính của chị em bị phân mảnh khá nhiều nên tiết kiệm là việc cần thiết. Và chỉ mặt nạ tự nhiên trị nám mới có thể giúp bạn tối ưu chi phí trong vấn đề chăm sóc da.

Nhược điểm: Phương pháp trị nám da bằng nguyên liệu tự nhiên chỉ tác động từ bên ngoài, không đủ khả năng loại bỏ những đốm nám da một cách tối ưu. Bên cạnh đó, chúng không phải là giải pháp thích hợp cho những chị em bận rộn, không có nhiều thời gian.

Ưu – nhược điểm của phương pháp dùng kem đặc trị

Sử dụng kem trị nám là phương pháp tiện lợi có thể sử dụng ở bất cứ nào nào

Sử dụng kem trị nám là phương pháp tiện lợi có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào

Ưu điểm: Thông thường kem trị nám da tác động trên bề mặt da nên khi sử dụng chúng làm mờ vết nám da rất nhanh chóng. Tiện lợi và có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà và ở bất cứ nơi đâu.

Nhược điểm: Hiện nay xuất hiện nhiều loại sản phẩm kém chất lượng trên thị trường mỹ phẩm, khiến không ít chị em chọn phải và gây ra những tổn thương như kích ứng nổi mẩn đỏ, bong chóc da.

Cơ chế của những loại kem trị nám được xác định là do những thành phần có tính chất tẩy, bào mòn bề mặt da nên sử dụng nhiều sẽ khiến da bị mỏng ráp và dễ đau, xuất hiện nếp nhăn…

Hiện nay thay vì việc tỉ mỉ trị nám da mỗi ngày tại nhà, nhiều phái đẹp hiện đại đã tìm đến phương pháp loại bỏ những đốm nâu sậm bằng máy móc kỹ thuật tiên tiến. Hiện nay công nghệ đang được chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao là Laser YAG Q – Switched. Với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng tia laser có xung cực ngắn hấp thụ các sắc tố nám da, phá vỡ chúng thành các mảnh nhỏ li ti. Những mảnh vỡ này sẽ được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, cho làn da sáng đều màu, đồng thời ngăn ngừa tàn nhang tái phát.

Trị nám tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị nám tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Với thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành, Thu Cúc Clinics đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp này giúp phái đẹp lấy lại làn da sáng mịn, rạng rỡ sau khi kết thúc liệu trình điều trị. Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này, hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

0 nhận xét: