Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Lấy cơm trị nám và tàn nhang – Bạn đã thử chưa?

Trong dân gian, có rất nhiều giải pháp điều trị nám và tàn nhang khác nhau, nhưng không phải ai cũng biết cách nào an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật bí cho bạn một phương pháp rất đơn giản chỉ với nguyên liệu quen thuộc mà gia đình nào cũng có.

Công thức trị nám và tàn nhang từ CƠM là cách làm đẹp cực kỳ hiệu quả, nhưng không phải ai cũng biết. Vừa an toàn, lại bài trừ nám và tàn nhang một cách nhanh chóng, cho da sáng và láng mịn chỉ trong thời gian ngắn, vậy còn chần chừ gì nữa, bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay ngày hôm nay.

cơm trị nám và tàn nhang

Tận dụng cơm để trị nám vừa rẻ, vừa an toàn.

Chuẩn bị:

– 1/2 bát cơm nguội

– 1 quả chanh

– 1 thìa sữa chua không đường

– 2 thìa cà phê bột nghệ

– 1 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ cơm.

Mặt nạ trị nám và tàn nhang từ cơm.

– Nghiền nhuyễn nửa bát cơm, trộn với nước cốt 1 quả chanh và các nguyên liệu đã chuẩn bị để thu được hỗn hợp đồng nhất.

– Tẩy trang và làm sạch mặt với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó thoa hỗn hợp lên da và dùng tay massage nhẹ  nhàng để hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn.

– Sau khi massage khoảng 5 phút, bạn tranh thủ thư giãn và để nguyên hỗn hợp trong 20 phút. Khi hỗn hợp khô lại, bạn xịt thêm chút nước, massage theo chuyển động tròn khắp mặt thêm 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

– Áp dụng 2 lần mỗi tuần, kết hợp với bảo vệ da cẩn thận khỏi ánh nắng mặt trời nám và tàn nhang sẽ dần mờ đi mà không còn cơ hội tái phát. Làn da cũng sẽ dần trở nên trắng sáng, mịn màng.

Nếu vẫn đang trị nám và tàn nhang trên da mặt, các nàng đừng vì nghỉ lễ tết mà xao nhãng công cuộc này nhé. Những giải pháp điều trị tại nhà tuy rất đơn giản và dễ thực hiện, nhưng sẽ chỉ hiệu quả khi bạn thật sự kiên trì và thực hiện đều đặn.

Trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh đó, nhân dịp thảnh thơi này, bạn có thể tham khảo thêm giải pháp điều trị hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay: Ứng dụng công nghệ laser thẩm mỹ để trị các vấn đề sắc tố da. Tuy vậy, không phải loại laser nào cũng phù hợp để điều trị các vấn đề này. Rất nhiều người sau khi điều trị nám da mặt và laser đã gặp phải các vấn đề như: thâm, nám và tàn nhang trầm trọng hơn, để lại sẹo sau khi da hồi phục, da loang lổ không đều màu… Đó chỉ là một phần nhỏ những nguy cơ mà bạn có thể gặp phải khi ứng dụng công nghệ laser không phù hợp hoặc dùng công nghệ cũ, gây nhiều xâm lấn, tổn thương da. Để đảm bảo an toàn nhất, bạn chỉ nên thực hiện bằng công nghệ mới và được chứng nhận an toàn, điển hình như Laser YAG Q-Switched – giải pháp điều trị các vấn đề sắc tố da tối tân nhất hiện nay. Vượt qua hàng loại tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), công nghệ này luôn được tin chọn và đánh giá cao bởi giới chuyên môn và khách hàng.

Về bản chất, đây là thiết bị sử dụng 2 bước sóng khác nhau: 1064nm và 532nm, có khả năng hấp thu và bắn phá các hạt sắc tố sậm màu ở từng lớp da khác nhau, giúp điều trị hiệu quả các tình trạng: tàn nhang, nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp… Đặc biệt, năng lượng còn kích thích tăng sinh tế bào mới, cho da mau chóng phục hồi, sáng mịn. Với khả năng chọn lọc cao, Laser YAG Q-Switched giúp trị nám và tàn nhang một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà không làm ảnh hưởng tới những vùng da xung quanh hay gây tổn thương cho da.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin yêu và lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm, được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin yêu và lựa chọn.

Bên cạnh đó, hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào kỹ năng thực hiện của chuyên viên và các sản phẩm hỗ trợ đi kèm. Vì vậy bạn chỉ nên thực hiện trị nám bằng laser YAG Q-Switched tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ nhân viên tay nghề đảm bảo và sử dụng sản phẩm cao cấp. Thu Cúc Clinics với hàng loạt cơ sở làm đẹp da cao cấp, hiện đại trên toàn quốc chính là gợi ý lý tưởng cho bạn. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ trị nám, tàn nhang hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: