Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Bột nghệ – “thần dược” trị tàn nhang

Bột nghệ không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà chúng còn được sử dụng trong các công thức làm đẹp của chị em. Cùng khám phá các bước trị tàn nhang bằng bột nghệ qua bài viết dưới đây để sớm lấy lại làn da sáng đẹp, mịn màng.

Vì sao bột nghệ trị được tàn nhang

Bột nghệ chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng trị tàn nhang hiệu quả

Bột nghệ chứa nhiều dưỡng chất đem đến tác dụng trị tàn nhang hiệu quả

Bột nghệ chứa nhiều khoáng chất có tác dụng sản xuất collagen và elastin tái tạo làn da tươi trẻ. Bên cạnh đó nhóm vitamin A, B trong nguyên liệu này còn đem đến khả năng chống oxy hóa giúp ổn định phần tử tự do, giảm tổn thương cho tế bào, giúp làm mờ tàn nhang và kích thích phát triển lớp da mới từ các tế bào khỏe mạnh.

Trị tàn nhang bằng bột nghệ từ bên ngoài

Đây được coi là phương pháp trị tàn nhang đơn giản, dễ thực hiện. Theo đó, chị em nên tiến hành như sau: Trộn bột nghệ với nước ấm theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều. Tiếp đến rửa sạch vùng da cần điều trị rồi chà hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Thư giãn chừng 3 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi rõ rệt.

Chà hỗn hợp bột nghệ, nước lên da mỗi ngày giúp làm mờ đốm nâu sậm từ bên ngoài

Chà hỗn hợp bột nghệ, nước lên da mỗi ngày giúp làm mờ đốm nâu sậm từ bên ngoài

Trị tàn nhang bằng bột nghệ từ bên trong

Để hiệu quả điều trị tốt hơn, bên cạnh việc tác động vào các hắc tố trên da từ bên ngoài, chị em cần có giải pháp điều trị từ bên trong để da thực sự khỏe mạnh và tàn nhang không có cơ hội quay trở lại. Theo đó, phái đẹp chỉ cần trộn đều bột nghệ vàng và mật ong theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng tay vo thành những viên nghệ nhỏ (bằng ¼ đầu ngón út). Để những viên nghệ cho vào lọ kín và để trong tủ lạnh dùng dần. Mỗi ngày, bạn nên uống 2 lần sau khi ăn khoảng 15 phút như uống thuốc viên thông thường. Trong những ngày đầu, để làm quen, bạn có thể uống 1-2 viên mỗi lần, sau đó có thể tăng 2-4 viên mỗi lần.

Sử dụng hỗn hợp mật ong, bột nghệ mỗi ngày giúp trị tàn nhang từ bên trong

Sử dụng hỗn hợp mật ong, bột nghệ mỗi ngày giúp trị tàn nhang từ bên trong

Bạn nên kết hợp cả 2 cách trên và kiên trì áp dụng trong khoảng 1-2 tháng để có làn da sáng khỏe từ bên trong, trắng mịn không tì vết khi nhìn từ bên ngoài. Cả 2 công thức trên khá an toàn, tuy nhiên các trường hợp phụ nữ đang mang thai, sau sinh hay bị đau dạ dày cần tham khảo thêm ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng cách trị tàn nhang bằng nghệ theo hướng dẫn trên. Bên cạnh đó chị em nên lưu ý những vấn đề sau giúp đạt hiệu quả tối ưu hơn:

+ Sử dụng tinh bột nghệ hoặc nghệ tươi có màu vàng đậm để đạt hiệu quả cao nhất.

+ Tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

+ Thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh, khoa học

+ Giữ cho tinh thần thoải mái, không nên để căng thẳng kéo dài.

Tuy nhiên, bột nghệ chỉ mang đến hiệu quả làm mờ những đốm nâu sậm nhỏ, mới xuất hiện, chứ không có tác dụng triệt tiêu tận chân tàn nhang như nhiều người nghĩ. Do đó, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên khách hàng nên lựa chọn phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ hiện đại để có được hiệu quả tối đa.

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị Nguồn: http://ift.tt/2i3HuHh

Chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành tại Thu Cúc Clinics sẽ trực tiếp thăm khám giúp đưa ra liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp cho khách hàng

Luôn đi đầu tiếp nhận và áp dụng các công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics hiện đang cung cấp cho phái đẹp kỹ thuật trị tàn nhang bậc nhất là Laser YAG. Với cấu hình dạng nón phát ra nguồn năng lượng cao, xung siêu ngắn tính bằng Nano giây, giúp loại bỏ đồi mồi trên da một cách nhanh chóng, hiệu quả. Với cơ chế hoạt động thông minh sử dụng năng lượng laser được thiết lập sẵn với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, tác động sâu và phá vỡ kết cấu các sắc tố da tạo thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, năng lượng laser kích thích sản sinh tế bào và collagen tự nhiên, cho da đều màu.

Muốn biết thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: