Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Update ngay 6 bí quyết trị đồi mồi hiệu quả từ tự nhiên

Điều trị các vấn đề về da bằng phương pháp tự nhiên là lựa chọn luôn được phái đẹp ưu tiên. Bởi vì ngoài việc quả mang lại thì các công thức này đều khá an toàn, dễ thực hiện lại giúp tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho khổ chủ. Dưới đây là 12 bí quyết trị đồi mồi từ các nguyên liệu tự nhiên hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Gừng tươi

Là thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa nên gừng tươi có tác dụng ức chế sự hoạt động của các gốc tự do, từ đó giúp làm giảm các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi, giảm nếp nhăn và làm sáng da hiệu quả. Vì vậy, việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên này thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn luôn săn chắc và căng bóng.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 1

Cách trị đồi mồi bằng gừng tươi rất đơn giản: Gừng tươi rửa sạch, giã lấy nước cốt rồi trộn đều với mật ong nguyên chất. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da cần điều trị, giữ nguyên khoảng 20 phút và cuối cùng rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì áp dụng công thức này từ 2-3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ các vết đồi mồi nhanh chóng.

Nước cốt chanh

Do chứa hàm lượng axit citric cao nên chanh có khả năng giúp tẩy trắng da, làm mờ vết thâm, đồng thời ngăn ngừa lão hóa và trị mụn rất tốt. Bên cạnh đó, nguyên liệu tự nhiên này cũng được chị em tin dùng trong việc xóa mờ các đốm đồi mồi, khiến da sáng mịn hơn.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 2

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh bôi đều lên vùng da bị đồi mồi, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng công thức này 1 lần mỗi tuần sẽ giúp đánh bay các đốm đồi mồi cực kỳ hữu hiệu.

Nhựa đu đủ

Đu đủ không chỉ là thưc phẩm bổ dưỡng và có nhiều lợi ích với sức khỏe mà nhựa đu đủ xanh còn có tác dụng tuyệt vời giúp “thổi bay” đồi mồi trên da. Theo đó, bạn nên sử dụng nhựa đu đủ xanh để thoa trực tiếp lên các đốm đồi mồi. Với công thức này bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 3

Nha đam

Nhờ chứa chất kháng khuẩn, chống oxy hóa nên nha đam có tác dụng làm trắng da, mờ các vết đồi mồi, tàn nhang rất hiệu quả. Ngoài ra, nguyên liệu tự nhiên này còn có chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da căng mịn, săn chắc và ngăn ngừa mụn cực kì tốt. Vì vậy, sử dụng nha đam để dưỡng da và làm mờ vết thâm nám là giải pháp tự nhiên tốt, an toàn được phái đẹp tin dùng.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 6

Chỉ cần lấy gel nha đam bôi lên các nốt đồi mồi mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, có thể để qua đêm rồi rửa mặt vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện công thức này thường xuyên sẽ giúp làm mờ vết đồi mồi nhanh chóng và dưỡng da trắng mịn tự nhiên.

Giấm táo

Cả giấm táo và nước cam đều có chứa chất chống oxy hóa nên có khả năng làm mờ vết đồi mồi, làm sáng da. Ngoài ra, hàm lượng vitamin có trong cam giúp dưỡng da trắng mịn và chắc khỏe tự nhiên.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 4

Lấy giấm táo và nước ép cam khuấy đều rồi thoa đều dung dịch lên vùng da bị đồi mồi. Để nguyên khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Hành tây

Chất quexetin trong hành tây có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, hành tây cũng chứa lượng lớn axit giúp tẩy trắng da, nhờ đó làm mờ các đốm đồi mồi.

Bạn chỉ cần lấy nước ép hành tây thoa đều lên mặt và giữ nguyên khoảng 30 phút. Sau cùng rửa lại mặt thật sạch với nước mát.

update-ngay-6-bi-quyet-tri-doi-moi-hieu-qua-tu-tu-nhien 5

Lưu ý: Muốn loại bỏ đồi mồi trên da hiệu quả, nhanh chóng, bạn nên kiên trì áp dụng đều đặn các phương pháp trên, đồng thời có chế độ chăm sóc da phù hợp. Đối với những người thuộc nhóm da nhạy cảm, khi áp dụng các công thức này nếcó hiện tượng như ngứa ngáy, dị ứng, bỏng rát…cần dừng lại ngay.

0 nhận xét: