Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

SOS: Kem trị tàn nhang giá rẻ

Những đốm nâu sậm xuất hiện khiến hầu hết phái đẹp cảm thấy lo lắng và bối rối, tuy nhiên để khắc phục tình trạng này, không ít eva sử dụng kem trị tàn nhang giá rẻ. Vậy phương pháp này có đem lại hiệu quả như nhiều người nghĩ?

Kem trị tàn nhang giá rẻ đang được bày bán tràn lan trên thị trường

Kem trị tàn nhang giá rẻ đang được bày bán tràn lan trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu trị tàn nhang, nhiều hãng sản xuất không tên tuổi đã tung ra sản phẩm đặc trị với những lời quảng cáo có cánh như: trị tàn nhang siêu tốc, trị tàn nhang vĩnh viễn giá rẻ… nhằm đánh lừa thị yếu khách hàng, nhưng vì tâm lý chung của người tiêu dùng “ngon – bổ – rẻ”, không ít chủ khổ đã lầm tưởng và tin chọn. Bên cạnh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn còn phải đối mặt với hàng loạt vấn đề phát sinh do những chất hóa học độc hại có trong thành phần của kem trị tàn nhang gây ra:

– Ngứa da là biểu hiện điển hình khi sử dụng kem trị tàn nhang kém chất lượng, điều này bạn có thể thấy rõ nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên.

– Gây mỏng da: Thành phần của kem trị tàn nhang kém chất lượng chủ yếu là coticode – một chất tẩy trắng độc hại, làm mờ những đốm tàn nhang dựa trên nguyên tắc bào mòn da bên ngoài, vì thế khi sử dụng trong thời gian sẽ khiến da của bạn mỏng và dễ bắt nắng hơn.

– Nổi mụn: Việc sử dụng kem trị tàn nhang kém chất lượng sẽ khiến da bị viêm nhiễm bội thực, khó thoát bã nhờn lâu dần sẽ hình thành nên mụn. Có thể nói đây là hiện tượng thường thấy đối với những ai không biết lựa chọn kem trị tàn nhang chất lượng, không có kế hoạch điều trị rõ ràng và hợp lý.

Sử dụng kem trị tàn nhang khiến làn da dê tổn thương, bong tróc mẩn ngứa

Sử dụng kem trị tàn nhang khiến làn da dê tổn thương, bong tróc mẩn ngứa

Là một trong những nạn nhân sử dụng kem trị tàn nhang giá rẻ, chị Khánh Hòa (29 tuổi – Hà Nội) cho biết: “Mình được cô bạn giới thiệu sử dụng kem trị tàn nhang, thấy quảng cáo hiệu quả lắm mà chi phí lại khá rẻ nên mình cũng thử áp dụng theo. Thật khủng khiếp, mới 2 ngày đầu tiên làn da bắt đầu nổi mẩn đỏ kéo theo đó là cảm giác khó chịu ngứa ngáy, tưởng là phản ứng ban đầu nên mình cố sử dụng thêm 1 ngày nữa. Thấy tình trạng này càng nặng nên mình đã vào viện để khám, bác sĩ cho biết làn da bị viêm cấp tính do thành phần trong kem trị tàn nhang.”

Cùng tình trạng như chị Hòa, bạn Nguyễn Linh (24 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho biết: “Vì tin lời quảng cáo nên mình cũng dinh một lọ kem trị tàn nhang về sử dụng. Tàn nhang chẳng những không mất đi mà da mỗi ngày một đỏ, mụn cứ nối đuôi nhau mọc. May mắn dừng kịp thời, không thì chẳng biết mặt mình biến dạng đến mức độ nào rồi.”

Sử dụng kem trị tàn nhang giá rẻ lợi bất cập hại

Sử dụng kem trị tàn nhang giá rẻ lợi bất cập hại

Qua 2 chia sẻ trên, chắc hẳn phái đẹp đã biết được hiểm họa khi dùng kem trị tàn nhang giá rẻ rồi phải không? Do đó để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên tham khảo, áp dụng công nghệ Laser YAG, đây là một trong những phương pháp trị tàn nhang hiện đại, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận an toàn trong quá trình thực hiện. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser YAG có khả năng gây ức chế sự phát triển của melanin, đồng thời phá vỡ liên kết giữa các sắc tố dưới da, đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Quá trình này diễn ra khi được chiếu những bước sóng có tần số thích hợp vào vùng bị tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tuy nhiên, việc sử dụng laser để trị tàn nhang vẫn là chưa đủ, khi có rất nhiều trường hợp gặp phải biến chứng do dùng công nghệ cũ để điều tri, hay thao tác kỹ thuật của nhân viên không chính xác. Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng công nghệ laser hiện đại. Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc là gợi ý về địa chỉ trị tàn nhang an toàn hiệu quả cho những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Cần tìm hiểu thêm về công nghệ Laser YAG hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

0 nhận xét: