Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Đâu là giải pháp “dọn cỏ” tối ưu cho phái đẹp

Sau mụn, nám, tàn nhang thì “violong” là nỗi lo hàng đầu của chị em khi hè về. Những phương pháp tẩy lông được chị em áp dụng phổ biến hiện nay như: waxing, cạo lông, kem đặc trị hoặc ứng dụng công nghệ cao….

Những giải pháp tẩy lông tại nhà phổ biến 

Dùng nhíp, dao cạo

Dùng nhíp và dao cạo là cách “dọn cỏ” của nhiều chị em nhưng không phải ai cũng biết được những nguy cơ tiềm ẩn sau đó. Việc dùng nhíp và dao cạo lông dễ khiến bạn bị thương, da xước dẫn đến nhiễm trùng. Bên cạnh đó, thực hiện việc này thường xuyên sẽ làm cho lỗ chân lông to hơn, da sần sùi, sạm màu và kém mịn màng. Ngoài ra, bạn sẽ phải đối mặt với những nguy cơ như viêm nang lông, viêm lỗ chân lông hay tình trạng lông mọc ngược dẫn đến  mụn trứng cá.

dau-la-giai-phap-don-co-toi-uu-cho-phai-dep.jpg1

Dùng nhíp và dao cạo là cách “dọn cỏ” của nhiều chị em

Waxing

Bạn có thể đến những cơ sỏ làm đẹp uy tín để waxing lông định kỳ hoặc waxing ngay tại nhà với những nguyên liệu tự nhiên. Mặc dù giải pháp này ít gây hại cho làn da hơn và không gây đau rát nhưng không duy trì hiệu quả dài lâu, đòi hỏi các khổ chủ phải kiên trì thực hiện nếu không muốn sợi lông mọc dài và cứng hơn trước.

Một số nguyên liệu tự nhiên thường được dùng để tẩy lông có thể kể đến như chanh tươi, mật ong, mỡ trăn, sữa đậu nành, tinh bột nghệ… Sau khi waxing, bạn đừng quên thoa lớp Body Lotion để dưỡng ẩm, tránh tình trạng da khô.

dau-la-giai-phap-don-co-toi-uu-cho-phai-dep

Sau khi waxing, bạn đừng quên thoa lớp Body Lotion để dưỡng ẩm, tránh tình trạng da khô.

Sử dụng kem tẩy lông

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem tẩy lông bởi vậy, thật khó để phái đẹp nhận biết đâu là sản phẩm uy tín, đảm bảo. Bởi vậy, nếu chọn giải pháp này, bạn cần lưu ý để tránh tình trạng không những không tẩy sạch lông mà còn gây kích ứng da hoặc những tổn thương khó điều trị.

dau-la-giai-phap-don-co-toi-uu-cho-phai-dep.jpg2

Không ít phái đẹp lựa chọn việc sử dụng kem tẩy lông

Triệt lông tối ưu với công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Phương pháp tẩy lông hiệu quả bằng Laser Diode có nguồn gốc từ Mỹ, đang được ứng dụng rất thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cho hiệu quả triệt lông lên đến hơn 90%, công nghệ này tác động vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, loại bỏ sợi lông từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, thiết bị Laser Diode được cài đặt thông minh với khả năng điều chỉnh các thông số tự động như bước sóng, tần số, mức độ ánh sáng. Điều này giúp cho quá trình triệt lông hiệu quả, phù hợp với mọi loại da và độ nông, sâu của gốc nang lông. Đặc biệt, Laser Diode hạn chế tối đa tình trạng lông tái phát, viêm nang lông hay da không đều màu sau điều trị. Ứng dụng thành công công nghệ Laser Diode, Thu Cúc Clinics giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu làn da sạch lông, mịn màng, đều màu như mong muốn. Áp dụng dịch vụ này tại Thu Cúc Clinics, chỉ với chi phí 700 – 2,2 triệu đồng, các sợi lông được loại bỏ dứt điểm nhanh chóng và không còn tính trạng tái phát.

dau-la-giai-phap-don-co-toi-uu-cho-phai-dep.jpg3

Khách hàng trải nghiệm triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc CLinics

Là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thu Cúc Clinics luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Đến với Thu Cúc Clinics bạn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cấp trong không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại, ấm cúng và lịch sự. Đội ngũ chuyên viên tại Thu Cúc Clinics được đào tạo qua lớp chuyên nghiệp về chuyên môn cũng như phong cách làm việc, phục vụ khách hàng, Ngoài ra, để mang cơ hội làm đẹp đến gần chị em hơn, Thu Cúc Clinics không quên áp dụng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp phái đẹp trải nghiệm dịch vụ cao cấp với chi phí “cực hời”. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông cũng như ưu đãi triệt lông áp dụng trong tháng 3 này, bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí và đặt lịch một cách nhanh chóng.

0 nhận xét: