Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Giải pháp trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả

Những vết tàn nhang bẩm sinh tưởng chừng như không bao giờ có thể chữa trị được nhưng lại được có thể dễ dàng bị đẩy lùi bởi các công thức dưới đây.

Tàn nhang bẩm sinh là gì?

Tàn nhang bẩm sinh là sự tổng hợp nhiều hắc tố melanin trên da trong thời kì mang thai. Càng lớn vác vết tàn nhang càng phát triển to ra, điều này ảnh hương không nhỏ đến diện mạo của khổ chủ.

giai-phap-tri-tan-nhang-bam-sinh-hieu-qua 1

Dấu hiệu nhận biết tàn nhang bẩm sinh chính là sự xuất hiện các nốt đen lốm đốm trên bề mặt da từ khi mới sinh. Bệnh lý này tuy không ảnh hưởng gì về mặt sức khỏe nhưng lại khiến làn da của khổ chủ bị sậm màu, kém tươi tắn và gây ra tâm lý tự ti, ngại giao tiếp trước đám đông. Do vậy, điều trị tàn nhang là việc cần thiết nên làm.

Các phương pháp trị tàn nhang

Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên

Một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng để chữa trị tình trạng tàn nhang chính là nguyên liệu tự nhiên, các bài thuốc dân gian hoặc mẹo vặt được truyền tai nhau. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị lâu dài… tuy nhiên nó sẽ không mang lại kết quả trị liệu cao, đặc biệt là với tàn nhang bẩm sinh. Vì vậy, hầu hết các khổ chủ đều cảm thấy chán nản vì không nhận thấy sự thay đổi và thời gian chữa trị quá dài.

giai-phap-tri-tan-nhang-bam-sinh-hieu-qua 2

Dùng mỹ phẩm

Dùng mỹ phẩm bôi lên vùng da bị tàn nhang là giải pháp được nhiều người áp dụng bởi sự tiện lợi, nhanh gọn. Ban đầu bạn có thể thấy tàn nhang mờ đi nhưng không thể loại bệnh lý này một cách tối ưu. Thực chất khi bạn sử dụng kem bôi nó chủ tác động ở bề mặt ra mà không thể can thiệp vào gốc rễ của các đốm tàn nhang, vì vậy hiệu quả điều trị chỉ mang tính chất nhất thời, các vết tàn nhang lại sẽ sậm màu trở lại khi bạn ngừng sử dụng mỹ phẩm đó. Ngoài ra, bạn cũng không thể kiểm soát thành phần, chất lượng của các loại mỹ phẩm này, thông thường nhưng loại kem bôi trị tàn nhang sẽ có lượng chất tẩy rất cao, nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến da mỏng và yếu dần đi.

giai-phap-tri-tan-nhang-bam-sinh-hieu-qua 3

Sử dụng công nghệ cao

Cả hai phương pháp trên đều có nhược điểm chính là khôn thể loại bỏ tàn nhang một cách tối ưu, lâu dài. Theo lời khuyên của các chuyên gia, để điều trị tàn nhang nhanh chóng, an toàn và hiệu quả lâu dài, bạn nên tham khảo và sử dụng công nghệ cao, điển hình là công nghệ Laser YAG Q-Switched – giải pháp trị nám tiên tiến từ Hoa Kỳ.

Phương pháp trị tàn nhang này sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố và phá vỡ thành từng mảnh nhỏ rồi loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. Chưa hết, Laser YAG Q-Switched còn có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển cho da sáng mịn màng, tươi tắn tự nhiên.

giai-phap-tri-tan-nhang-bam-sinh-hieu-qua 4

Công nghệ điều trị tàn nhang bẩm sinh bằng Laser YAG Q-Switched vượt xa so với các phương pháp điều trị bằng thiên nhiên hay kem bôi ở khả năng có thể điều trị tối ưu (nhờ tác động sâu vào gốc rễ của tàn nhang), không gây cảm giác đau đớn hoặc xâm lấn nên rất an toàn, đồng thời duy trì kết quả trị liệu dài lâu. Tùy vào tình trạng tàn nhang và cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn kỹ hơn về liệu trình điều trị cho khách hàng.

“Trước đây tôi không dám để mặt mộc vì các đốm tàn nhang sậm màu, giải pháp của tôi chính là trang điểm mỗi lần đi ra ngoài, điều này thực sự tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, từ khi biết đến công nghệ trị tàn nhang Laser YAG Q-Switched tại Thu Cúc Clinics, tôi đã quyết định trải nghiệm và kết quả khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Không chỉ đánh bật các đốm tàn nhang mà còn khiến làn da của tôi trở nên căng mịn và sáng hồng đều màu hơn. Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả đạt được.” Minh Thu (Ninh Bình).

0 nhận xét: