Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tàn nhang nên ăn gì và không nên ăn gì

Tàn nhang là những đốm nâu sậm xuất hiện rải rác trên cơ thể, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Để loại bỏ tình trạng này một cách tối ưu nhất, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm đặc trị, chủ khổ cũng nên quan tâm tới chế độ ăn uống giúp đẩy lùi những đốm nâu sậm từ bên trong. Vậy tàn nhang nên ăn gì và không nên ăn gì?

Tàn nhang nên ăn gì?

Bổ sung vitamin C có tác dụng trị tàn nhang từ bên trong

Bổ sung vitamin C có tác dụng trị tàn nhang từ bên trong

– Bổ sung hoa quả chứa nhiều vitamin C: Nhóm hoa quả giàu vitamin C thường là cam, bưởi, quýt,… những nguyên liệu này giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da từ bên trong, ngăn ngừa sắc tố melanin sản sinh quá mức gây tàn nhang, đồng thời chúng còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể ở mức tối đa. Tuy nhiên không nên ăn vào sáng sớm khi chưa ăn gì và tối muộn trước khi đi ngủ. Bạn nên sử dụng sau khi kết thúc bữa sáng, trưa, tối từ 1 – 2 tiếng.

– Nước ép cà chua: Mỗi ngày bạn uống 1 cốc nước ép cà chua sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng loại bỏ được tàn nhang và những đốm da tối màu. Sở dĩ cà chua có khả năng này là vì, trong chúng chứa nhiều thành phần vitamin C các hoạt chất chống oxy hóa

– Súp mộc nhĩ táo đỏ: Bạn chỉ cần lấy khoảng 30g mộc nhĩ cắt chân, rửa sạch, 20g táo đỏ rửa sạch để nguyên quả, cho vào lượng nước vừa đủ, nấu khoảng 30 phút cho thật nhừ để ăn sáng và ăn nhẹ sau bữa tối. Mộc nhĩ có tác dụng làm trắng da, táo đỏ lại tốt cho gan đem đến khả năng trị tàn nhang từ bên trong. Đặc biệt, món ăn này cũng rất hiệu quả cho người ăn kiêng.

Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày đem đến tác dụng ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức từ bên trong

Sử dụng nước ép cà chua mỗi ngày đem đến tác dụng ngăn chặn sắc tố melanin sản sinh quá mức từ bên trong

– Nước ép cà rốt: Cà rốt chứa lượng lớn vitamin nhóm A, C, D, E, B có lợi cho hệ miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh đó hoạt chất betacaroten có trong nguyên liệu này giúp chống oxy hóa mang đến khả năng khử gốc tự do gây lão hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen từ đó giảm tàn nhang.

– Uống trà xanh: Hãy uống 3 cốc trà xanh mỗi ngày hoặc nhiều hơn để cho kết quả tốt nhất. Không chỉ có hiệu quả đối với làn da tàn nhang mà còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của bạn. Uống trà xanh thường xuyên giúp ngăn ngừa một số bệnh, thanh lọc cơ thể ngăn ngừa mụn trứng cá.

Tàn nhang không nên ăn gì?

– Thịt bò: Thịt bò là thực phẩm giàu protein và các dưỡng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên món ăn này sẽ làm cho nỗ lực chữa trị, ngăn ngừa tàn nhang của bạn trở thành số không. Bởi các dưỡng chất có trong thịt bò thường cung cấp, nuôi dưỡng các đốm tàn nhang trên cơ thể phát triển hơn. Do đó khi đang chữa trị tàn nhang, bạn nên hạn chế sử dụng những thực phẩm này.

Trong thời giang điều trị tàn nhang, các bạn nên kiêng ăn thịt bò

Trong thời giang điều trị tàn nhang, các bạn nên kiêng ăn thịt bò

– Kiêng chất có cồn, chất kích thích: Đồ có cồn, chất kích thích làm giảm khả năng đề kháng của da và tăng sự oxy hóa gây lão hóa làm da trở nên yếu hơn. Từ đó tàn nhang trở nên nặng hơn và khó chữa trị khỏi.

– Kiêng ăn hải sản và thực phẩm tanh: Mặc dù là loại đồ ăn bổ dưỡng cho cơ thể nhưng trong quá trình trị tàn nhang ăn hải sản lại không tốt chút nào. Đối với những người đang bị tàn nhang thì không nên ăn hải sản bởi chúng dễ gây ngứa ngáy, khó chịu, bên cạnh đó làm những đốm nâu sậm khó lành và dễ xuất hiện rộng sang vùng khác.

Kiêng hải sản là cách hạn chế tàn nhang phát triển và lan rộng

Kiêng hải sản là cách hạn chế tàn nhang phát triển và lan rộng

Qua nhưng thông tin mà chúng tôi chia sẻ phía trên, các bạn đã biết bị tàn nhang nên ăn gì và không nên ăn gì chưa? Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ sớm có được làn da sáng mịn, tươi tắn như mong muốn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser YAG, đây được coi là giải pháp trị tàn nhang đạt hiệu quả tối ưu được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hau có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: