Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

4 công thức giúp “đánh bay” tàn nhang dễ dàng

Tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân và luôn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ. Tuy không gây hại tới sức khỏe nhưng những đốm nâu lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Dưới dây là 4 phương pháp trị tàn nhang tại nhà cực hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Công thức trị tàn nhang bằng mật ong

Mật ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều chất chống lão hóa, có tác dụng làm mềm và giữ ẩm tự nhiên cho da.

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên có công dụng trị tàn nhang rất tốt.

Mật ong là nguyên liệu tự nhiên có công dụng trị tàn nhang rất tốt.

Cách dùng:

Để trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên này rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa mật ong lên da, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thẩm thấu vào da tốt hơn (đặc biệt chú trọng những phần tập trung nhiều tàn nhang). Giữ nguyên mặt na khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát. Kiên trì thực hiện công thức này đều đặn 2 – 3 lần/tuần để nhanh chóng đẩy lùi tình trạng tàn nhang, lấy lại làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.

Công thức trị tàn nhang bằng rau quả

Không chỉ là nguồn cung cấp dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, rau quả còn là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng vô cùng thần kì trong việc chăm sóc da. Chúng ta có thể kể đến một số loại mặt nạ trị tàn nhang được điều chế từ nguyên liệu tự nhiên, tiêu biểu như:

– Nước ép củ cải kết hợp với bột yến mạch có tác dụng xóa mờ tàn nhang và giúp làn da sáng mịn hơn.

– Nước ép rau mùi trộn với nước chanh, nước cam và nước ép nho giúp đánh bay các đốm đen tàn nhang nhanh chóng, an toàn.

Trị tàn nhang bằng rau củ quả là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Trị tàn nhang bằng rau củ quả là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.

– Nước chanh là nguyên liệu vô cùng thông dụng để chăm sóc da. Để trị tàn nhang bằng nguyên liệu này, bạn hãy dùng bông tẩy trang thấm nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da cần điêug trị để qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại quả như bơ, dưa chuột, đu đủ, chuối, dưa hấu… để điều chế mặt nạ trị tàn nhang cũng cho hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

>> Tổng hợp mặt nạ trị tàn nhang

Công thức trị tàn nhang bằng sữa chua không đường

Sữa chua không đường chua không đường chứa lượng lớn acid lactic, hoạt chất này có tác dụng lột da nhẹ nhàng và làm sáng da mà không gây kích ứng.

Cách dùng:

Sau khi rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm, bạn thoa đều nguyên liệu này lên vùng bị tàn nhang và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Không chỉ trị tàn nhang, sữa chua còn có tác dụng làm mềm, mịn và sáng da hữu hiệu.

Không chỉ trị tàn nhang, sữa chua còn có tác dụng làm mềm, mịn và sáng da hữu hiệu.

Lưu ý: Khi sử dụng công thứ này này bạn cần chú ý che nắng cẩn thận vì trong sữa chua có chứa một lượng axit nhỏ khiến da bị bào mòn nhẹ nên dễ bị bắt nắng, sạm màu hơn.

Trị tàn nhang bằng dầu dừa

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa rất đơn giản, chỉ cần lấy bông tẩy trang thấm vào dầu dừa rồi thoa đều lên vùng da bị tàn nhang. Tiến hành massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang được cải thiện rõ rệt. Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm nên rất thích hợp với những người sở hữu làn da khô.

Nhắc đến nguyên liệu tự nhiên trị tàn nhang bạn không thể bỏ sót dầu dừa.

Dầu dừa là nguyên liệu không thể bỏ qua khi nhắc đến những nguyên liệu tự nhiên có khả năng trị tàn nhang.

Các công thức trị tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên yêu cầu bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian mới mang lại kết quả. Theo các chuyên gia da liễu, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả tối ưu bạn nên trị tàn nhang bằng công nghệ cao, điển hình như Laser YAG đang được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics.

Laser YAG sử dụng tia laser có bước sóng cực ngắn tác trực tiếp vào các hắc sắc tố và phá vỡ thành từng mảnh nhỏ rồi loại bỏ chúng ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên, đồng thời kích thích tế bào mới phát triển cho da sáng mịn màng và tươi tắn tự nhiên.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn cho khách hàng về công nghệ trị tàng nhang.

Chuyên viên Thu Cúc Clinics tư vấn  về tình trạng tàn nhang cho khách hàng.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị tàn nhang, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn chính xác hơn.

0 nhận xét: