Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bàn về vấn đề “Violong” khi mùa hè đến

Mỗi khi về hề, bên cạnh nỗi lo về nám, tàn nhang bùng phát, phái đẹp không thể không quan tâm đến “Violong”. 

Nỗi ám ảnh về “Violong” đối với phái đẹp khi hè về

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng Violong quá rậm khiến chị em gặp rất nhiều trở ngại trong cuộc sống. Trước đây, nếu lỡ sở hữu cơ thể có phần “rậm rạp Violong”, bạn gái ấy thường được cho là kém may mắn và hơi “nam tính”. Hầu hết các bạn ấy luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và e ngại trong giao tiếp và cuộc sống. “Từ bé lông chân, tay của em đã rất rậm. Em không dám mặc áo cộc, quần sooc, dù mùa hè em cũng phải mặc quần dài kín chân. Năm nay em đã vào đại học, em rất sợ em sẽ bị nỗi ám ảnh này đeo bám suốt đời, nhìn bạn bè diện váy, quần ngắn điệu đà em rất buồn. Bác sĩ có thể tư vấn cho em giải pháp nào tẩy lông tối ưu nhất hiện nay”. – Chia sẻ của bạn Thanh Hằng, sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ban-ve-van-de-violong-khi-mua-he-den

Nỗi ám ảnh về “Violong” đối với phái đẹp khi hè về

Cách tẩy lông tại nhà thông dụng 

Để dọn sạch những đám lông rậm rạp xấu xí, nhiều người đã chọn những cách tẩy lông tại nhà như dùng kem tẩy lông, nhíp, waxing bằng miếng dán, chanh tươi, mật ong, mỡ trăn, nha đam… Mỗi phương pháp sẽ có ưu điểm riêng nhưng đều có những nhược điểm thường gặp như gây đau rát, làm lỗ chân lông to, sạm da, không duy trì hiệu quả lâu dài. Bởi vậy nếu lựa chọn giải pháp này, bạn có thể phải đối mặt với khả năng lông mọc lại nhanh, cứng hơn trước, tình trạng lông mọc ngược hay viêm nang lông.

ban-ve-van-de-violong-khi-mua-he-den.jpg1

Triệt lông tại nhà là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn

Giải pháp triệt lông tối ưu hiện nay 

Laser Diode là giải pháp triệt lông hàng đầu hiện nay. Công nghệ thông minh này có khả năng loại bỏ được hơn 90% sợi lông. Năng lượng Laser Diode với bước sóng lớn hấp thụ melamin trong mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc đến ngọn. Với công nghệ này, sau khi thăm khám và làm sạch vùng da cần tẩy lông, chuyên viên sẽ bôi lớp gel lạnh vừa đủ để khách hàng không cảm thấy đau rát, khó chịu trong quá trình thực hiện. Tiếp theo chuyên viên sẽ chiếu Laser lên vùng da điều trị. Cuối cùng, khi lông chân đã được loại bỏ, kỹ thuật viên sẽ bôi một lớp kem dưỡng da lên vùng da triệt lông.

ban-ve-van-de-violong-khi-mua-he-den.jpg2

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc CLinics

Khách hàng cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ và thực hiện đủ liệu trình để đạt được hiệu quả tẩy lông dứt điểm. Tẩy lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc, khách hàng sẽ hài lòng với kết quả mà công nghệ này mang lại. Thiết bị Laser Diode có khả năng điều chỉnh tần số, bước sóng và năng lượng phù hợp với màu sắc, độ đậm nhạt của mọi loại da, hạn chế tối đa tình trạng da không đều màu và viêm nang lông.

“Sau khi sinh con, lông chân tôi không hiểu sao ngày càng dài ra và rậm rạp. Tôi đã áp dụng các biện pháp như dùng miếng dán để waxing lông nhưng rất rát và tổn thương da. Tôi nghe nhiều người mách dùng chanh, mật ong, mỡ trăn nhưng lông chân càng dài, cứng nhanh hơn. Tôi vô cùng mệt mỏi về vấn đề này. Qua sự động viên của chồng và một số bạn bè, tôi đã tìm đến Thu Cúc Clinics. Thật tuyệt vời, nỗi lo về đám lông rậm rạp được giải quyết dứt điểm chỉ sau một liệu trình”.

ban-ve-van-de-violong-khi-mua-he-den.jpg3

Khách hàng được hướng dẫn tận tình sau khi triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Đặc biệt, trong tháng 3 này, như một lời tri ân đến phái đẹp trên khắp cả nước, khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi trải nghiệm triệt lông hay nhiều dịch vụ khác tại Thu Cúc Clinics, tạo cơ hội làm đẹp với chi phí “cực hời” cho một nửa thế giới. Nếu có bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ cũng như ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng tại cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại lời nhắn trên website thucuclinics.com.

0 nhận xét: