Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Trị nám nhanh chóng – hiệu quả – an toàn cho U30

Bước vào độ tuổi 30, làn da bắt đầu rơi vào quá trình lão hóa điển hình nhất là những đốm nâu sậm do nám gây ra. Để nhanh chóng khắc phục tình trạng này, mời phái đẹp tham khảo và áp dụng một số bí quyết làm đẹp dưới đây.

Trị nám bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị nám da

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng trị nám da

Mật ong vẫn luôn được coi là bí quyết làm đẹp trong tầm tay của chị em bởi bản thân nguyên liệu này không chỉ là loại thực phẩm có chức năng tăng cường sức khỏe mà chúng còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và các loại vitamin A và E, tốt cho da, giúp da mềm mịn và tươi sáng tự nhiên. Mỗi dưỡng chất và vitamin có trong mật ong có những tác dụng hỗ trợ làm đẹp khác nhau. Do đó nếu lựa chọn nguyên liệu trị nám, bạn có thể thực hiện như sau:

– Kết hợp với vitamin E: Chích dịch từ một viêm nang vitamin E, tiếp đó trộn đều với mật ong, khuấy thật đều. Sau đó chà hỗn hợp lên vùng bị nám, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn những đốm nâu sậm sẽ được làm mờ đi rõ rệt.

– Kết hợp với sữa tươi: Cách chế biến cũng tương tự như trên, sau khi làm sạch vùng da cần điều trị, bạn thoa hỗn hợp lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng cùng thư giãn để dưỡng chất được thẩm thấu sâu. Áp dụng đều đặn cho đến khi đạt hiệu quả rõ rệt.

Trị nám bằng gừng

Không chỉ là gia vị không thể thiếu trong gian bếp, gừng còn được chị em tận dụng trị nám hiệu quả

Không chỉ là gia vị không thể thiếu trong gian bếp, gừng còn được chị em tận dụng trị nám hiệu quả

Do có chứa nhiều chất chống oxy hóa, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do nên gừng có tác dụng làm giảm các sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và giảm mụn trứng cá. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Lấy 1 nhành gừng (giã nát và chắt lấy nước cốt) + 1 thìa cafe nước hoa hồng + 1 thìa mật ong. Tiếp đó, trộn đều tất cả nguyên liệu này lên với nhau. Dùng bông thấm nhẹ dung dịch này lên vùng da có đồi mồi, để trong hoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Dùng cách trị đồi mồi trên da mặt này đều đặn 2 lần/tuần để đạt được kết quả cao nhất.

Trị nám bằng trà xanh

Tinh chất trà xanh vừa có lợi cho sức khỏe vừa có khả năng trị nám an toàn

Tinh chất trà xanh vừa có lợi cho sức khỏe vừa có khả năng trị nám an toàn

Trà xanh là đồ uống dân dã quen thuộc mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cùng với tác dụng giúp bạn tỉnh táo, giảm stress thì nguyên liệu này còn có công dụng không nhỏ trong việc giữ gìn sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó nhờ các vitamin như A, C, B1, B2… trà xanh sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin giúp trị nám tự nhiên hiệu quả, từ đó da mặt bạn sẽ mịn màng, trắng sáng như ý muốn. Cách thực hiện khá đơn giản: Rửa sạch lá trà xanh, tiếp đến cho vào cối giã nát, chắt lấy nước. Sau đó làm sạch vùng da bị nám rồi chà dung dịch vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 3 – 4 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Tuy trị nám tự nhiên rất tốt đối với làn da nhưng phải áp dụng kiên trì trong một thời gian dài mới cho kết quả cao. Bên cạnh đó phương pháp này không có khả năng loại bỏ hết những đốm nám như nhiều người nghĩ. Bởi vậy để đạt hiệu quả tối ưu, các chuyên gia đầu ngành khuyên phái đẹp nên tham khảo và áp dụng công nghệ Laser YAG, đây là một trong những công nghệ trị nám tiên tiến được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận.

Laser YAG là công nghệ trị nám tiên tiến đem đến hiệu quả cho khách hàng sử dụng

Laser YAG là công nghệ trị nám tiên tiến đem đến hiệu quả cho khách hàng sử dụng

Hiện nay Laser YAG đang được áp dụng tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng toàn quốc. Đến đây bạn không những loại bỏ nám một cách tối ưu mà còn có cơ hội trải nghiệm quy trình làm đẹp sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: