Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bạn hiểu nám như thế nào là đúng?

Để trị nám hiệu quả, ngoài yếu tố sử dụng phương pháp đặc trị, bạn cần hiểu đúng bản chất tình trạng sắc tố da này giúp “hành trình” loại bỏ đốm nâu sậm diễn ra dễ dàng, đạt hiệu quả tối ưu hơn. Hãy cùng tham khảo những thông tin qua bài viết dưới đây để hiểu đúng về cách trị nám nhé.

Nám xuất hiện ở tất cả các độ tuổi khác nhau

Rất nhiều chị em nghĩ rằng, nám chỉ xuất hiện ở độ tuổi 30 và đây chắc chắn là 1 quan niệm sai lầm. Bởi trên thực tế có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám như ánh nắng mặt trời, di truyền hay do sử dụng mỹ phẩm… Do đó, không chỉ phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng có thể bị những đốm nâu sậm làm phiền.

Nám không giống tàn nhang

Thực chất có thể thấy tàn nhang và nám cùng là vấn đề liên quan đến thay đổi sắc tố melanin tuy nhiên vị trí của nám lại nằm ở tầng trung bì còn tàn nhang lại nằm ở tầng thượng bì. Để điều trị hiệu quả bạn cần được soi da và thăm khám để xác định chính xác tình trạng của bản thân.

Chống nắng sau khi trị nám

Rất nhiều người cho rằng sau khi trị nám, sẽ không cần bảo vệ da nhưng điều này là sai lầm. Bởi tia UV từ mặt trời là một trong những tác nhân lớn gây nên sự thay đổi hắc sắc tố trên da, dẫn đến tình trạng phát sinh nám – tàn nhang. Bởi vậy việc chống nắng là điều vô cùng cần thiết để nám không có cơ hội phát triển trên da cũng như khó tái phát sau khi điều trị. Đây là chế độ chăm sóc nghiêm ngặt cũng là điều bắt buộc bởi bạn không bao giờ được chủ quan khi gặp phải tình trạng này.

Không thể loại bỏ sạch nám bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế sử dụng nguyên liệu tự nhiên không thể loại bỏ được nám mà chỉ có khả năng làm mờ những đốm nâu sậm. Tuy nhiên đối với phương pháp trị nám bằng công nghê cao, hiệu quả có thể lên tới 95% dựa vào giải pháp và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Còn việc nám da có tái phát lại hay không còn phụ thuộc vào việc chăm sóc và chống nắng nghiêm ngặt của bạn.

Dựa trên những thông tin cơ bản về nám da, các chuyên gia đầu ngành đã nhanh chóng nghiên cứu và tìm các giải pháp thông minh không gây xâm lấn cho da trong đó không thể không kể đến Laser YAG. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, Laser YAG Q-Switched được giới chuyên môn và các khách hàng đánh giá cao nhất, cho hiệu quả vượt trội nhất. Năng lượng laser của công nghệ này được thiết lập với 2 bước sóng chính: 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu, phá vỡ kết cấu các vết sắc tố thành các hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Nhờ đó các vết sắc tố sậm màu dưới da được xóa bỏ một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở khả năng loại bỏ các vết nám, xử lý các vết sắc tố dưới da… mà còn ở tính an toàn, không gây ảnh hưởng đến da và các khu vực xung quanh vùng điều trị. Với phương pháp này, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng không hề cảm thấy đau, bỏng rát hay khó chịu. Làn da sau điều trị trở nên đồng màu, tự nhiên, ngăn chặn khả năng tái phát tàn nhang.

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn cũng nên lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng để thực hiện nhằm đạt được an toàn tối ưu. Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu toàn quốc, Thu Cúc Clinics luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong chăm sóc và đặc trị các vấn đề về da, đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn và làn da trắng mịn, khỏe mạnh từ bên trong. Đến đây bạn không những loại bỏ được đốm tàn nhang hiệu quả, mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với trang thiết bị đầy đủ hiện đại, nhân viên điều dưỡng tận tình, chu đáo, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn.

Cần tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ trị nám da hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, nhân viên Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.

0 nhận xét: